Phủ tím không gian ở với xu hướng màu chủ đạo 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Phủ tím không gian ở với xu hướng màu chủ đạo 2018

Gam tím đậm (Ultra Violet) hứa hẹn sẽ “hoành hành” mọi lĩnh vực trong năm 2018 này, nhất là về trang trí nhà cửa.

Viện Pantone Color đã cho ra mắt xu hướng màu sắc năm nay và lựa chọn mới nhất Ultra Violet này là sự truyền cảm hứng mạnh mẽ vượt xa các giới hạn. Sắc cực tím huyền bí đại diện cho vũ trụ và tinh thần sẽ là gam màu không thể bỏ lỡ trong năm nay.

NDN_ trang tri nha tone mau tim 2018_2

“Màu sắc này vẫn chưa được ai khai thác, nhà thiết kế Meg Braff, tác giả của “The Decorated Home” – giải thích rằng không giống như những tông màu trang trí khác , màu cực tím không được dùng quá nhiều trong việc điểm tô nhà cửa. Tuy nhiên Braff và những chuyên gia thiết kế khác thừa nhận rằng họ đã nhận được nhiều  yêu cầu về trang trí nhà theo  gam màu tím trong năm nay, sắc tím là không giới hạn độ tuổi và vô cùng phù hợp với những quý cô đằm thắm, dịu dàng.

Phòng khách

Không giống xanh ngọc hay xanh dương là những màu được yêu thích trong các năm gần đây, nhưng có thể chúng sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu vào mùa hè, màu tím cho cảm giác tươi tắn hơn trong thời tiết ấm áp (tựa như hoa phong lan nhiệt đới) và “lạc quan” vào mùa đông.

NDN_ trang tri nha tone mau tim 2018_1

NDN_ trang tri nha tone mau tim 2018_07

NDN_ trang tri nha tone mau tim 2018_06

Nhà tắm

Đặc biệt là trong một không gian nhỏ như phòng tắm.Tuy nhiên, nếu bạn thử dùng nó trang trí cho phòng tắm thì đừng dùng cho phòng tắm chính, vì tông màu sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng của căn phòng, điều này có thể gây khó khăn cho việc trang điểm.

NDN_ trang tri nha tone mau tim 2018_03

NDN_ trang tri nha tone mau tim 2018_09

NDN_trang tri tone mau tim dam 2018

Phòng ngủ

Màu tím luôn tạo cảm giác lãng mạn và bí ẩn, nếu đang tìm một gam màu mới cho căn phòng riêng của bạn và nửa kia, hãy sử dụng ngay gam màu violet này. Màu sắc sang trọng và tinh tế của màu tím đậm có thể giúp bạn dễ dàng thư giãn hoặc nghỉ ngơi.

NDN_trang tri nha tone mau tim 2018

NDN_ trang tri nha tone mau tim 2018_02

Ngoài trời

Sự kết nối của màu cực tím sẽ khiến cho nó trở thành sự lựa chọn rõ ràng cho những căn hộ sang trọng của thành phố. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể dùng màu này trong những môi trường mộc mạc hơn, đặc biệt là trong những ngôi nhà có nhiều không gian ngoài trời. 

NDN_ trang tri nha tone mau tim 2018_05

Bahama Corner Old English White

logo 3

Hòa hợp phụ kiện cho một căn phòng thiếu liên kết

Một trong những xu hướng năm 2017 là “chủ nghĩa tối đa” – đó là các không gian kết hợp giữa màu sắc và hoa văn. Vàmàu tím là một công cụ lý tưởng có thể giúp bạn nắm bắt được phong trào này vì nó cung cấp rất nhiều màu sắc, từ đỏ, xanh lá và vàng, đến xanh dương, đen, kể cả xám như một cầu nối màu sắc. 

09db0b5f905cc384939d8fb00b610ca7

NDN_ trang tri nha tone mau tim 2018_10

NDN_ trang tri nha tone mau tim 2018_12

logo 1

Trang trí ảnh gia đình để ngôi nhà thêm yêu

Màu sắc may mắn của 12 chòm sao 2018

Comment