Parfois ra mắt cửa hàng thứ 6 và bộ sưu tập Thu Đông 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Parfois ra mắt cửa hàng thứ 6 và bộ sưu tập Thu Đông 2019

Parfois chính thức mở thêm cửa hàng thứ 6 tại Saigon Centre với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng và ưu đãi kèm theo dành tặng khách hàng. Nhân dịp này, thương hiệu thời trang & phụ kiện đến từ Bồ Đào Nha cũng giới thiệu BST Thu Đông 2019 “Here” với những thiết kế luôn bắt kịp xu hướng.

Buổi ra mắt cửa hàng thứ 6 tại Saigon Centre và kỷ niệm một năm có mặt ở thị trường Việt Nam của Parfois đã thu hút các khách mời nổi tiếng đến tham gia chương trình như Kaylee Hwang, Linh Rin, Thảo Nhi Lê, Kye Nguyễn cùng nhiều khách hàng quan tâm mua sắm.

 

Buổi ra mắt cửa hàng thứ 6 tại Saigon Centre của Parfois được dẫn dắt bởi Kaylee Kwang cùng nhiều khách mời tham dự

Sự kiện thu hút nhiều gương mặt của làng thời trang như stylist Kye Nguyễn, fashionista Thảo Nhi Lê… (từ trái sang)

Cặp đôi Phillip Nguyễn và Linh Rin là hai trong những khách mời của buổi khai trương

VJ Kaylee Kwang tham dự sự kiện của Parfois

Stylist Kye Nguyễn hào hứng “ướm thử” các phụ kiện của Parfois

Linh Rin bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với “dàn” phụ kiện bắt mắt và độc đáo được cửa hàng Parfois trưng bày

Sự kiện khai trương và kỷ niệm 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam của Parfois với ưu đãi kèm theo cũng thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm

Đặc biệt, mừng ngày kỷ niệm và khai trương này của Parfois, BST Thu Đông 2019 mang chủ đề “HERE” đã được ra mắt mang đến cho các quý cô yêu thời trang cơ hội sáng tạo với thật nhiều outfit ấn tượng. Đi kèm theo đó là hàng loạt mẫu phụ kiện, túi xách, khăn choàng… được thiết kế vô cùng tinh xảo và “trendy”. BST của Parfois còn mang đến một số mẫu quần áo có chất liệu mềm, nhẹ, tạo sự thoải mái cho người mặc, đặc biệt phù hợp cho nhu cầu phối nhiều tầng vải áo trong mùa thu đông của phái đẹp.

Điểm nhấn trong BST lần này là các sản phẩm khăn choàng, áo khoác với chất liệu vải tweed đan lưới kết hợp với họa tiết hoa và kẻ sọc tạo cảm giác thoải mái mà không kém phần thời trang. Trong khi đó, các mẫu túi xách cũng thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển cùng chất liệu đa dạng như da lộn, nỉ hay nylon trong suốt,… đi cùng với các điểm nhấn kim loại. Từ những chi tiết này, các quý cô có thể dễ dàng tạo nên một tổng thể thời trang hài hòa, đa phong cách, từ trẻ trung, hiện đại đến sang trọng và thanh lịch.

Những thiết kế phụ kiện độc đáo khác cũng là một trong những dụng ý đặc biệt được đặt vào trong BST để không ngừng tiếp nối “hành trình” của những cô nàng say cái đẹp. Parfois đã mang đến những món phụ kiện ấn tượng với gam màu vàng đồng, xanh rêu, nâu đất… làm chủ đạo trong BST lần này. Thêm vào đó, các thiết kế phụ kiện hình khối được đính đá hay ngọc trai khéo léo, tỉ mỉ và tinh tế hẳn sẽ giúp các nàng thật sự “tỏa sáng” ở mọi không gian, đặc biệt trong những buổi tiệc ngày cuối năm.

Thông tin thêm: Parfois ưu đãi giảm 10% giá trị đơn hàng đối với các khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng mới từ nay đến hết ngày 3/11/2019.

Độc giả đang đọc bài viết “Parfois ra mắt cửa hàng thứ 6 và bộ sưu tập Thu Đông 2019” tại chuyên mục Promotion của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Nhận loạt ưu đãi lớn tháng 11 từ California Fitness & Yoga cùng Shopee

Guirlande de Cartier – mẫu túi mới từ cảm hứng “chiếc hộp đỏ” tinh xảo

Comment