Những cột mốc tiêu biểu của Trung tâm California trong năm 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Những cột mốc tiêu biểu của Trung tâm California trong năm 2018

Cùng điểm lại những sự kiện tạo ảnh hưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực sức khỏe, thể hình và thể thao của Trung tâm California trong năm 2018.

Sau hơn 10 năm phát triển tại Việt Nam, Trung tâm California và tập đoàn CMG.ASIA không ngừng nỗ lực, đổi mới để giữ vững vị thế đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp thể hình. Tiếp tục sứ mệnh đặt ra, trong năm 2018, Trung tâm California đã tạo ra rất nhiều ảnh hưởng tích cực giúp thay đổi nhận thức và thói quen rèn luyện thể dục thể thao cải thiện sức khoẻ của cộng đồng tại Việt Nam.

1Khởi xướng Chiến dịch cộng đồng ‘My Club – My Addiction #CaliAddict’

Chiến dịch cộng đồng mang tên My Club My – Addiction được khởi xướng với mục tiêu khuyến khích mọi người thay đổi lối sống, chủ động lựa chọn những loại “nghiện” các hoạt động thể thao tích cực nhằm thay thế những loại nghiện tiêu cực như thuốc lá, rượu bia, chất kích thích…với sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Kinh phí thu được từ chương trình được CMG Family Cancer Foundation sử dụng cho hai hoạt động chính: Phối hợp với các trung tâm nghiên cứu và phát hiện ung thư; hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình và trẻ em trước, trong và sau khi điều trị ung thư.

2Tổ chức thành công triển lãm tăng cường chất lượng sống LEEP ASIA 2018 lần 2

Tháng 8/2018, trung tâm California đã phối hợp với các thương hiệu thuộc tập đoàn CMG.ASIA tổ chức thành công Triển lãm tăng cường chất lượng cuộc sống LEEP ASIA 2018 tại TP.HCM. Trong khuôn khổ Leep Asia 2018 là những sự kiện nổi bật như ‘Yoga for Life’ với sự tham gia chỉ dạy yoga từ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cuộc thi Muscle Contest Việt Nam mùa thứ hai quy tụ hơn 300 thí sinh trong nước và quốc tế tham gia tranh tài. Theo thống kê của BuzzMetrics, LEEP ASIA là một trong Top 10 sự kiện nổi bật trên mạng xã hội trong tháng 08/2018.

3Sự quay trở lại mạnh mẽ của trào lưu#MOVE21

Đây là năm thứ 2 thử thách vận động liên tục trong vòng 21 ngày tiếp tục tạo nên cơn sốt trong cộng đồng những người yêu thể thao và sống khoẻ. Thử thách #MOVE21 đã thu hút hơn 5,000 người tại nhiều quốc gia tham gia, trong đó tại Việt Nam thử thách này nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo nghệ sĩ và những người có ảnh hưởng. Trên trang mạng xã hội như Facebook thử thách #MOVE21 đã thu hút được hơn 85.000 người hưởng ứng, người tham gia và bình luận chỉ sau 30 ngày kể từ ngày phát động chiến dịch. 

4Sự kiện hướng về cộng đồng Run to give 

‘Run to Give’ là giải chạy từ thiện do trung tâm California phối hợp cùng tập đoàn Mariott Việt Nam đồng tổ chức với toàn bộ số tiền quyên góp được trao cho tổ chức Operation Smile Việt Nam để tài trợ chi phí phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em bị dị tật hở môi, hở hàm ếch và chăm sóc sau phẫu thuật cho các bé trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp. Các nghệ sĩ và hàng ngàn người yêu thể thao đồng hành cùng Trung tâm California và tập đoàn Mariott Việt Nam trong chương trình từ thiện ‘Run to Give’.

5Tổ chức thành công giải đấu Muay Thái Fight Night

Trong năm 2018, trung tâm California đã tổ chức thành công giải đấu Muay Thái Fight Night thành công  tạithành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội. Chuỗi sự kiện thu hút sự chú ý đông đảo cộng đồng người hâm mộ thể thao và giới truyền thông. Mỗi sự kiện Muay Thai Fight Night thu hút hàng nghìn khán giả dõi theo những màn biểu diễn, các trận thượng đài hấp dẫn với sự tham dự của “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất và các võ sĩ hàng đầu chuyên nghiệp và không chuyên tại Việt Nam và quốc tế.

6Đồng hành và hỗ trợ đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Cũng trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng Uỷ Ban Olympic Việt Nam, hỗ trợ việc phát triển ngành thể dục thể thao tại Việt Nam, trung tâm California cùng tập đoàn CMG.ASIA tài trợ 600 triệu đồng tặng thưởng các vận động viên xuất sắc của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD lần thứ 18 tại Indonesia. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Trung tâm California đồng hành cùng đoàn thể thao nước nhà.

7Trao tặng phần thưởng trị giá 3 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam

Ghi nhận những cống hiến của toàn đội tuyển U23 Việt Nam, trung tâm California cùng tập đoàn CMG.ASIA đã tặng 50 thẻ tập thể hình cao cấp nhất Centuryon với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng cho đội tuyển, HLV và người thân của các cầu thủ U23 Việt Nam, đây không chỉ như một món quà để khích lệ tinh thần của những ‘anh hùng’ đã làm nên ‘khoảnh khắc vàng trong lịch sử của thể thao Việt Nam’ mà còn hỗ trợ cho các tuyển thủ U23 Việt Nam, các HLV và gia đình họ có điều kiện tập luyện trong môi trường tốt nhất.

Đọc thêm: Sức ảnh hưởng của chiến dịch sống lành mạnh #MOVE21

8Tài trợ tập luyện hình thể cho HHHV Việt Nam và Hoa Hậu Việt Nam 2018

Trung tâm California đã trao tặng gói tập luyện cao cấp của VIP Centuryon cùng với dịch vụ huấn luyện cá nhân chuyên nghiệp(Personal Trainer) cho Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê và hai á hậu 1 & 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, trung tâm California cũng là đơn vị huấn luyện hình thể chính thức cho các thí sinh tại các cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, tặng top 3 Hoa Hậu Việt Nam thẻ hội viên cao cấp và dịch vụ huấn luyện hình thể với HLV chuyên nghiệp với tổng trị giá 700 triệu đồng trong vòng 2 năm.

9Khai trương siêu câu lạc bộ California Centuryon

Tháng 10/2018, Tập đoàn California đưa vào hoạt động trung tâm thể hình cao cấp và sang trọng bậc nhất khu vực Châu Á California Centuryon tại tầng 3 tòa nhà Landmark81. Việc đưa vào hoạt động TT California Centuryon tại Landmark 81 đánh dấu sự phát triển rộng khắp của 40 TT California, California Centuryon… trên 6 tỉnh thành cả nước.  

10Tiếp tục chung tay vì cộng đồng trong chương trình ý nghĩa Christmas Giving Tree 

Tháng 12/2018, Trung tâm California tái khởi động chương trình xã hội thường niên đầy ý nghĩanhân dịp giáng sinh. Chương trình #XmasGivingTree đã biến hơn 600 điều ước của các em bé mồ côi và hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM thành hiện thực. Qua hoạt động thường niên này, tổng cộng hơn 5,000 phần quà Giáng sinh bao gồm balo đi học, chiếc xe đạp, quần áo mới, đôi giày mới, thú bông, đồ chơi… đã đến tận tay các em nhỏ, biến ước mơ giáng sinh của các em thành sự thật.

Comment