Nam vương Trịnh Bảo tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Nam vương Trịnh Bảo tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019

Nam vương quốc tế 2019 Trịnh Bảo đã xuất hiện tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đươc chờ đón trong năm, được biết anh đến cổ vũ cho nhà thiết kế Chung Thanh Phong trình làng những thiết kế mới nhất trong sự kiện lần này. 

Vừa qua, tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã diễn ra thu hút sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu thời trang. Tham gia sự kiện có nhiều tên tuổi nổi bật của làng giải trí, trong đó không thể không kể đến Nam vương quốc tế 2019 Trịnh Bảo vừa chiến thắng tại Mister International.

Nam vương quốc tế 2019 Trịnh Bảo tham gia tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Mister International 2019 Trịnh Bảo chụp hình cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong, nam vương Ngọc Tình, Á vương ManHunt International 2018 Mai Tuấn Anh và bà Mai Lan đại diện thương hiệu Eri International

Mister International 2019 Trịnh Bảo đi cùng nam vương Ngọc Tình, Á vương ManHunt International 2018 Mai Tuấn Anh. Trở về sau cuộc thi Mister International 2019, sắp tới Trịnh Bảo sẽ chính thức làm ban giám khảo của Mister Việt Nam cuộc thi cấp quốc gia và là cuộc thi nhan sắc duy nhất dành cho nam.

Mister International 2019 Trịnh Bảo theo dõi màn trình diễn của các người mẫu

Trở về Việt Nam sau chiến thắng lớn tại Mister International 2019, Trịnh Bảo sẽ dành thời gian cho hoạt động thiện nguyện trong nước. Trịnh Bảo sẽ trải nghiệm dịch vụ CryoSpa được rất nhiều ngôi sao và cầu thủ nổi tiếng trên thế giới yêu thích, để tăng cường sức khỏe chuẩn bị cho nhữn dự án mới. Được biết Cryospa có tại Eri International – nhà tài trợ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

Tin liên quan: 

Eri International góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam 2019

Eri International ra mắt tại tòa nhà cao nhất Việt Nam

Độc giả tham khảo thông tin về Eri International:

Viện thẩm mỹ 5 sao Eri International sở hữu trang thiết bị máy móc tối tân từ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật Bản và châu Âu. Eri International đang từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ an toàn không xâm lấn, mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo và lâu dài cùng với thời gian theo tiêu chuẩn hàng đầu từ Nhật Bản. Eri International là đơn vị đăng cai cuộc thi Queen Eri lớn nhất trong năm nhằm tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt.

Đọc thêm:

 

Comment