Những BST ấn tượng nhất mùa Thu Đông 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Những BST ấn tượng nhất mùa Thu Đông 2018

Với vẻ đẹp tinh tế trong từng thiết kế thanh lịch, những BST thời trang mùa này tựa làn gió mới thổi hồn vào tủ đồ của các quý cô thành thị. Mời bạn cùng Nữ Doanh Nhân ngắm qua các thiết kế mới nhất…

Vẻ đẹp thanh lịch không phai nhạt

Là biểu tượng của sự quý tộc đồng hành nét đẹp quyền năng, nữ hoàng chim công đã được các nghệ nhân Prima Gold bắt trọn khoảnh khắc tỏa sáng trong bộ sưu tập trang sức mới nhất Grand Pavone. Hình thái mỗi “mắt” của chiếc lông công được chạm khắc điêu luyện với các đường silk-line mềm mại được chăm chút kỹ càng cùng độ chính xác cao tạo cảm giác vô cùng sống động. Sự cách điệu và biến tấu đặc sắc trong một tổng thể hài hòa của vàng 24K tinh khiết và 3 loại đá quý London Blue topaz, kim cương, tsavorite đem đến cho mẫu thiết kế giá trị của một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, chứa đựng những giá trị vĩnh cửu về tinh thần dành cho người phụ nữ.

Giấc mộng Á Đông giữa kinh đô thời trang

Lấy cảm hứng từ rừng nhiệt đới, các họa tiết hoa dại, hoa sen và dương xỉ kết hợp với hình ảnh tranh sơn dầu phủ khắp nền len dệt kim, nhà mốt Kenzo đã ra mắt BST Memento thứ 3 dành cho Thu Đông 2018 mang đến sự chuyển giao đột phá nhằm tạm kết giấc mộng đêm hè, mở ra thiên hướng hoài cổ ngọt ngào. Những giá trị văn hóa truyền thống được khéo léo biểu trưng trên chất liệu tân tiến từ bảng màu biến hóa cùng chi tiết kẻ sọc cuốn hút ấn tượng mở ra kỷ nguyên mới đượm mỹ cảm phục trang Á Đông.

Vẻ đẹp tinh tế trong từng thiết kế thanh lịch

Phác họa bức chân dung mùa thu bằng ý niệm sang trọng qua từng thiết kế, Karen Millen cho ra mắt BST Thu 2018 với phong cách không kém phần thanh lịch. Từ mẫu áo kiểu đến đầm bút chì đều hướng về tinh thần tôn vinh quý cô công sở đầy thời thượng. Thêm vào đó, nguồn cảm hứng từ chất liệu da hay lông bông mềm mịn được khéo léo biến tấu bằng những áo khoác tông nâu camel, đỏ rượu, hồng phấn còn hứa hẹn khuấy động cảm hứng thời trang trong bạn.

Đọc thêm: Lời gợi mở tinh tế từ BST mùa lễ hội của NARS

BST Levi’s X Justin Timberlake ra mắt 

Nhằm tái hiện niềm cảm hứng mới đồng hành cùng gu thời trang cá tính của riêng Justin Timberlake, Levi’s đã hợp tác cùng nam nghệ sĩ cho ra mắt BST giới hạn mang tên “Fresh Leaves”. Phái mạnh sẽ tìm thấy những chiếc quần jeans 501® Slim Taper mới nhất với những họa tiết camo bụi bặm hay các mẫu áo sơ-mi, áo khoác Trucker bằng chất liệu denim. Những họa tiết và màu sắc trong bộ sưu tập lần này cũng được gợi cảm hứng từ cách Justin từng biến tấu những chiếc quần jeans của mình thời niên thiếu.

Lãng mạn họa tiết ren truyền thống

Bước ra từ những thước phim điện ảnh lãng mạn, họa tiết cổ điển nhanh chóng bắt nhịp và trở thành tâm điểm trong BST “Grace” của thương hiệu Corèle. Các thiết kế nội y đã ứng dụng khéo léo họa tiết ren truyền thống Pháp trên nền vải microfiber mềm mại và mỏng dịu tựa như làn gió thu lướt nhẹ trên da. Cùng gọng đỡ ngực nhẹ nhàng, tạo độ nâng tự nhiên và thoải mái không lớp mút đệm. Đặc biệt, gam màu đen cổ điển làm chủ đạo kết hợp cùng dáng áo brallete, Grace đem đến cho nàng sự thoải mái, nhưng vẫn phảng phất nét thanh lịch đầy gợi cảm.

Khơi gợi những hồi ức xưa

Lấy cảm hứng từ những mảnh vụn ký ức hòa quyện cùng gam đất, màu rơm rạ, sương khói lam chiều và thông điệp cốt lõi trân trọng giá trị gia đình, khơi nguồn thể hiện chính mình trong hành trình cuộc sống, thương hiệu thời trang Tsafari vừa ra mắt BST lấy tên gọi “Dệt đan mái ấm”. BST có chất liệu đa dạng kết hợp thêu kết thủ công tinh xảo, may in độc quyền, thổi làn gió mới vào từng thiết kế đậm hồn quê hương.

Comment