Ford trưng bày đa dạng dòng SUV & xe thương mại tại VMS 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Ford trưng bày đa dạng dòng SUV & xe thương mại tại VMS 2019

Trong lần thứ 15 góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Ford Việt Nam chọn một gian hàng trưng bày với đa dạng nhiều dòng SUV và xe thương mại vốn là thế mạnh lâu đời của tập đoàn. Cùng với đó là sự xuất hiện của các mẫu xe mới nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển phong phú của khách hàng.

Tại triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2019, Ford Việt Nam đã đánh dấu cột mốc 15 năm góp mặt tại sự kiện nổi bật này với phổ trưng bày đa dạng gồm các dòng xe SUV và xe thương mại thế mạnh khác. Bên cạnh các dòng xe luôn dẫn đầu phân khúc như Ford Ranger, Raptor và Explorer, cả hai lĩnh vực xe thương mại và xe SUV của Ford đều có sự góp mặt của những gương mặt mới như chiếc MPV 7 chỗ Ford Tourneo vừa ra mắt thị trường và phiên bản concept của Ford Escape hoàn toàn mới. Đây được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho khoảng trống trong từng phân khúc SUV và thương mại của Ford mang đến thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Gian hàng trưng bày của Ford Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Không gian sôi động và được đầu tư hoành tráng của gian hàng với các ca sỹ khách mời

Đại diện, đội ngũ và khách tham quan của Ford Việt Nam tham dự triển lãm

Ông Nguyễn Ngọc Khương, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Hiện nay, tập đoàn Ford đang cung cấp một phổ sản phẩm đa dạng, có tính cạnh tranh cao trên thị trường Việt Nam, nắm giữ các vị trí dẫn đầu trong nhiều phân khúc về SUV và Thương mại. Để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay sau gần 25 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự đồng hành và sự tin tưởng mà người tiêu dùng Việt Nam cũng như các đối tác đại lý dành cho hãng. Ford vẫn tiếp tục hành trình dài lâu tại Việt Nam với cam kết đầu tư mở rộng và mỗi năm sẽ mang đến ít nhất một sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt.”

Ông Khương chia sẻ thêm đây chính là thời điểm thích hợp để Ford Việt Nam mang huyền thoại SUV Ford Escape trở lại phục vụ người tiêu dùng Việt Nam với xu hướng thiết kế và công nghệ an toàn, thông minh tiên tiến trên toàn cầu.

Bước vào gian trưng bày của Ford, khách tham gia triển lãm sẽ gặp gỡ hai phiên bản bán tải đang dẫn đầu thị trường là Ranger và Raptor. Với thiết kế mạnh mẽ “Built Ford Tough” cùng động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, Ford Ranger đã chiếm được ưu thế nhất định trong lòng khách hàng suốt nhiều năm qua. Bằng chứng là, sau 3 quý đầu năm 2019, Ford đã bán được hơn 9.000 xe Ranger và Raptor, tăng 134% so với cùng kỳ năm ngoái. Đóng góp cho doanh thu với các con số ấn tượng còn phải kể đến Transit – dòng sản phẩm thương mại bền bỉ, linh hoạt và tinh tế của Ford.

Nếu các dòng sản phẩm SUV chiếm vị trí trung tâm trong gian trưng bày của Ford tại triển lãm năm nay thì chính giữa sân khấu là khoảng không gian dành cho mẫu concept Ford Escape hoàn toàn mới. Sự xuất hiện của phiên bản concept Ford hoàn toàn mới sẽ được Ford Việt Nam tung ra thị trường vào năm sau là minh chứng cho những nỗ lực hoàn thiện phổ sản phẩm của Ford Việt Nam, nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều phân loại vận tải và đối tượng khách hàng khác nhau. Với nét thiết kế hiện đại và trau chuốt, cùng các trang bị mang tính đột phá, Dòng Escape này được kỳ vọng sẽ trở thành chiếc SUV 5 chỗ được yêu thích nhất cho các gia đình và doanh nhân năng động. Thêm vào đó, Ford sẽ bổ sung dòng xe MPV 7 chỗ Ford Tourneo rộng rãi, tiện nghi vào danh mục các xe thương mại kể từ tháng 10 năm nay.

 

Khách tham quan có thể thấy mẫu SUV cỡ nhỏ đô thị Ford EcoSport linh hoạt, không kém phần mạnh mẽ và phù hợp cho các cá nhân hay gia đình nhỏ đô thị. Bổ sung vào đó còn là chiếc SUV 7 chỗ tầm trung Ford Everest – mẫu SUV duy nhất hiện nay được trang bị hộp số tự động 10 cấp và nổi tiếng về khả năng off-road mạnh mẽ. Ford Everest cũng thích hợp cho các gia đình lớn hoăc các công ty vừa và nhỏ. Ngoài ra, triển lãm cũng có sự góp mặt của chiếc Ford Explorer được nhập khẩu từ Mỹ vốn dẫn đầu phân khúc SUV hạng sang 7 chỗ và thuyết phục được nhiều khách hàng Việt bởi “chất Mỹ” phóng khoáng và đậm nét. Các dòng xe thể thao đa dụng này của Ford tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 cũng được trang bị gói công nghệ an toàn và thông minh theo tiêu chuẩn toàn cầu và tạo nên những chuẩn mực mới trong từng phân khúc.

Kỳ vọng tiếp tục đạt kỷ lục bán hàng trong năm 2019 cùng với các dòng xe dẫn đầu phân khúc SUV và thương mại trong nhiều năm liên tiếp, Ford giữ vững cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam và mỗi năm sẽ mang đến ít nhất một sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt. Điều này cũng đã được thể hiện rõ nét qua phổ sản phẩm đa dạng từ các dòng ô tô Ford giới thiệu tại triển lãm, các hoạt động nâng cấp và khai trương đại lý nhằm phục vụ khách hàng cùng các chương trình trải nghiệm xe hằng năm được tổ chức để mang Ford đến gần hơn với những khách hàng Việt.

Độc giả đang đọc bài viết “Ford trưng bày đa dạng dòng SUV & xe thương mại tại VMS 2019” tại chuyên mục Xe & Hitech của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

ASUS Expo 2019 – Triển lãm công nghệ kỷ niệm Asus 30 năm chính thức khai mạc với loạt sản phẩm ấn tượng

SUV cỡ nhỏ đang là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ đô thị

Comment