Talkshow Inside Insights

Talkshow Inside Insights

Sự kiện “Inside Insights” do tạp chí Nữ Doanh Nhân tổ chức vào ngày 22/10/2019 đã lan tỏa những thông điệp ý nghĩa từ chân dung của những nữ doanh nhân thành công từng xuất hiện trên tạp chí từ trước đến nay.

THÔNG TIN CHUNG

Sáng ngày 22/10/2019, tại khách sạn Mai House Saigon đã diễn ra sự kiện đặc biệt “Inside Insights” do tạp chí Nữ Doanh Nhân tổ chức. Sự kiện quy tụ nhiều khách mời đặc biệt là những doanh nhân nổi bật trên thương trường, những gương mặt trong giới nghệ thuật và các khách mời khác đã cùng nhau đến và trải nghiệm hành trình tìm đến vẻ đẹp thực sự của những nữ doanh nhân thời hiện đại. 

Chia sẻ của các diễn giả là nữ doanh nhân thành đạt tại Inside Insights

Trong không gian sang trọng và tinh tế của khách sạn, nữ MC xinh đẹp Liêu Hà Trinh đã giới thiệu đến khách mời buổi triển lãm ảnh đặc biệt của hơn 120 bức ảnh nhân vật đặc sắc nhất từng được phỏng vấn trên nhiều ấn phẩm đã phát hành của tạp chí Nữ Doanh Nhân.

Cùng với đó, sự kiện còn mang đến buổi talkshow đặc biệt, nơi các nữ doanh nhân đã cùng chia sẻ quan điểm về thế hệ nữ doanh nhân thời hiện đại, về cách họ cân bằng cuộc sống công việc và đặc biệt là mang tới những thông điệp tinh tế để giúp mọi người một lần nữa khẳng định một nữ doanh nhân đẹp và thành công nên định nghĩa như thế nào.

Triển lãm ảnh tại sự kiện Inside Insights

Thời gian: 22/10/2019

Địa điểm: Mai House Saigon, 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TPHCM

Host: MC Liêu Hà Trinh

Diễn giả: chị Nguyễn Thị Kim Oanh – Thành viên HĐQT Redwok và Sudest Production, chị Lê Anh Thơ – Cựu CEO Mathnasium VN; Shark Trương Lý Hoàng Phi – Tổng Giám đốc Vintech City; chị Nguyễn Trịnh Khánh Linh – Chủ tịch và TGĐ Dale Carnegie VN.

Video record Talkshow Inside Insights

CHI TIẾT SỰ KIỆN

ĐƠN VỊ/ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH

Comment