Estée Lauder ra mắt kem dưỡng từ nấm truffee kim cương đen

Estée Lauder ra mắt dòng kem dưỡng từ nấm truffee kim cương đen

Estée Lauder Vietnam chính thức ra mắt dòng sản phẩm Ultimate Diamond Sculpted Transformation Crème với nhiều đột phá về công nghệ trong lĩnh vực dưỡng da.

Ngay từ khi ra đời, Re-Nutriv Ultimate Diamond đã được xem là dòng sản phẩm có khả năng duy trì làn da rạng rỡ qua thời gian nhờ thành phần quý giá: nấm truffle kim cương đen của thương hiệu này. Nấm Truffle kim cương đen của Pháp là một trong những nguyên liệu quý hiếm và xa xỉ nhất trên thế giới, được thu hoạch từ Tây Nam nước Pháp.

Estée Lauder ra mắt dòng kem dưỡng từ nấm truffee kim cương đen

Được biết, nấm truffle chứa rất nhiều dược chất với các chất dinh dưỡng phong phú có thể tái tạo và trẻ hóa làn da. Thông qua một quy trình chiết xuất kéo dài gần 10.000 giờ, nấm truffle kim cương đen được chiết xuất trong vòng vài ngày sau khi thu hoạch để giữ nguyên hiệu lực, sau đó, nghiền mịn và siêu lọc tinh để sử dụng trong dòng sản phẩm Re-Nutriv Ultimate Diamond.

Kem dưỡng da Ultimate Diamond Sculpted Transformation Crème được tinh chế từ 26 thành phần quý giá với thành phần chính từ nấm Truffle kim cương đen giúp thúc đẩy, tăng cường năng lượng cho 100 triệu tế bào trên da và cải thiện kết cấu cho bề mặt da khỏe mạnh, láng mịn. Đồng thời, kem dưỡng nấm Truffle kim cương đen còn được giới thiệu với công dụng giúp nâng cơ tự nhiên tại 6 khía cạnh trên gương mặt.

Estée Lauder ra mắt dòng kem dưỡng từ nấm truffee kim cương đen

Bên cạnh đó, dòng serum cao cấp Ultimate Diamond Transformative Brilliance của Estée Lauder là sự kết hợp từ thành phần thiên nhiên và công nghệ chăm sóc độc quyền giúp kiến tạo làn da tươi trẻ trước sự thay đổi của thời gian. Sử dụng nấm kim cương đen độc quyền kết hợp với công nghệ duy trì trẻ hóa da độc quyền đã được thử nghiệm và kiểm chứng thành công về khả năng tăng sinh Collagen, Elastin và Fibrillin tự nhiên. Được biết, serum sẽ đem đến cho làn da sự tươi trẻ và tươi mới chỉ sau 3 ngày sử dụng. Đặc biệt, sự tham gia của Vitamin C giúp tăng cường quá trình làm sáng và bảo vệ da khỏi sự hình thành của đốm nâu, thâm sạm.

Estée Lauder ra mắt dòng kem dưỡng từ nấm truffee kim cương đen

Một sản phẩm tiêu biểu khác của dòng Ultimate Diamond chính là kem mắt Transformative Energy Eye Serum. Được biết, thương hiệu vẫn giữ chiết xuất nấm kim cương đen cùng ngọc trai biển Nam Phi giúp vùng da quanh mắt trở nên đều màu, xóa tan quầng thâm, bọng mắt giúp duy trì đôi mắt tươi tắn, rạng rỡ với công nghệ giúp Collagen tăng đến 215% sau 72 giờ.

Độc giả quan tâm đến dòng sản phẩm Re-Nutriv của Estée Lauder có thể tham khảo
tại các cửa hàng chính hãng của thương hiệu này trên toàn quốc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment