Chào hè rực cháy cùng BST trang điểm Nars Summer 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Bộ sưu tập kết hợp giữa Orgasm và Laguna đã trở thành một khoảnh khắc đam mê bùng cháy, nhưng không kém phần rạng rỡ và quyến rũ. Những gam màu gợi cảm trong bộ sưu tập mang đến những kết cấu đầy cảm giác, cùng công thức dưỡng da mang lại vẻ tỏa sáng cho các tín đồ làm đẹp. Bộ sưu tập hứa hẹn mang đến một mùa hè nóng bỏng thông qua một phong cách rực rỡ.

Summer Unrated Blush/Bronzer – Sự kết hợp sắc sảo

Sự kết hợp này được xem là thỏi nam châm trái dấu hút nhau, mang đến vẻ đẹp sắc sảo, tỏa sáng cho các tín đồ làm đẹp. Bộ đôi Summer Unrated Blush/Bronzer sẽ mang đến cho bạn đôi gò má tỏa sáng nhưng không kém phần cá tính với phong cách rám nắng với nhiều góc cạnh. Sản phẩm có kết cấu hạt phấn cực mịn, dễ tán và lướt nhẹ trên bề mặt da, giúp việc trang điểm chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bột phấn bronzer nâu giúp tạo độ ấm cho khuôn mặt, hoàn hảo cho việc tạo khối, mang lại một phong cách rám nắng đầy cá tính. Sản phẩm có ba gam màu để lựa chọn. BST gồm các gam màu Orgasm/Laguna (Hồng đào ánh nhũ vàng đồng/Nâu lánh nhũ vàng đồng), Orgasm X/Casino (Hồng san hô đậm nhũ với ánh ngọc trai đồng/Nâu trầm nhũ vàng đồng) và Dominate/Cyprus (Mận đậm ánh nhũ/Nâu đỏ trầm).

Nars ra mắt bộ sưu tập chào hè với gam màu rực cháy Nars ra mắt bộ sưu tập chào hè với gam màu rực cháy Nars ra mắt bộ sưu tập chào hè với gam màu rực cháy

Summer Unrated Blush Duo – Cho đôi gò má tỏa sáng

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tỏa sáng sức sống cùng bộ đôi phấn má hồng nổi bật từ nhà Nars mang tên Summer Unrated Blush Duo. Với kết cấu hạt phấn cực mịn và mềm mại khó cưỡng, sẽ giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc tán phấn má hồng lên da, mà không sợ lấy quá nhiều sản phẩm. Summer Unrated Blush Duo tạo hiệu ứng bề mặt đa chiều với vẻ ửng hồng và làm sáng ở những điểm cao của gương mặt, giúp tạo điểm nhấn cho từng đường nét của bạn. Bộ đôi phấn má hồng bao gồm màu Behave (Hồng tím mịn) với gam màu hồng tím mịn màng và màu Deep Throat (Hồng phớt vàng đồng) với gam hồng phớt ánh vàng đồng thời thượng.

Nars ra mắt bộ sưu tập chào hè với gam màu rực cháy

Summer Unrated Eyeshadow Palette – Điểm nhấn cho đôi mắt

Bảng mắt Summer Unrated Eyeshadow Palette với tông màu gợi cảm, chính là một điểm nhấn nổi bật cho đôi mắt của bạn. Với kết cấu bơ mịn, ánh nhũ và kim tuyến, bảng mắt Summer Unrated Eyeshadow Palette là một sự lựa chọn trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng trong những dịp quan trọng. Sự đam mê và thỏa mãn trong ánh nhìn được nằm trọn trong bảng phấn mắt 16 màu gồm những màu biểu tượng bán chạy nhất của NARS như Laguna, Orgasm, Taj Mahal, cùng nhiều sắc thái mới với gam màu trung tính mịn, nhũ nâu đồng ấm và hồng độc đáo với chất phấn lâu trôi hiệu quả.

Nars ra mắt bộ sưu tập chào hè với gam màu rực cháy

Mặt nạ môi Orgasm (Lip mask) – Nuôi dưỡng làn môi căng mọng

Mặt nạ môi Orgasm ngoài công dụng dưỡng môi, sản phẩm còn đem đến cho bạn một làn môi căng mọng, rạng rỡ tự nhiên. Sản phẩm giúp bao phủ và nuôi dưỡng đôi môi với công thức cân bằng, giúp đôi môi mịn màng, mềm mại và khỏe mạnh hơn, trước những tác động của môi trường. Bộ ba thành phần được chiết xuất từ thực vật – gồm tinh dầu Hoa Hướng Dương, Cây Tháp Ngọc (Echium) và dây leo nhiệt đới Tầm bóp, giúp thẩm thấu sâu bên trong, tạo nên một lớp nền giàu dưỡng chất cho một đôi môi khỏe mạnh. Mặt nạ môi Orgasm có thể được sử dụng vào ban ngày hoặc khi đi ngủ vào ban đêm.

Dầu dưỡng thể Orgasm (Body oil) – Nâng niu cơ thể từ bên trong

Dầu dưỡng thể Orgasm giúp bạn nâng niu cơ thể của mình với nhiều thành phần nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Với công thức mỏng nhẹ, không bết dính và mịn màng như lụa, sản phẩm giúp mang đến một làn da mượt mà và ánh một màu nhũ vàng hồng tự nhiên. Trải nghiệm với sản phẩm dầu dưỡng thể từ nhà Nars là một chuyến phiêu lưu giải phóng các giác quan và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment