BOLD & WILD – 3 kiểu tóc ngắn Xuân Hè 2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

BOLD & WILD – 3 kiểu tóc ngắn Xuân Hè 2017

Ba kiểu tóc ngắn đang được yêu thích trong mùa Xuân Hè năm nay sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và năng động.

Tóc pixie

Pixie là kiểu tóc với phần hai bên và đằng sau ngắn hơn phần trước. Kiểu tóc này được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau như cạo hai bên, một phần dài và lượn sóng… Phù hợp với bất kì khuôn mặt nào, chìa khóa chính là cân bằng độ dài theo tỷ lệ phù hợp với gương mặt. Để duy trì, bạn nên đi cắt tóc sau mỗi 4-5 tuần để giữ khôi phục lại hình dáng ban đầu.

Katy Perry Pixie-Refinery29_resize

Kate Perry

Tips:

Nếu muốn mái tóc trông nhẹ và mượt hơn, bạn nên dùng đến wax và keo xịt tóc. Nếu thích vẻ cá tính hơn, sử dụng nước muối loãng để xịt vào chân tóc hoặc cũng có thể dùng tinh dầu bưởi hoặc gel để tạo một mái tóc óng ánh, suôn mượt.

Tóc Bowl

Bowl là một phiên bản biến tấu của pixie giúp bạn trông tự tin hơn, và nó cũng không hề làm cho mặt bạn trở nên tròn hơn. Nếu một bên mắt của bạn to hơn bên còn lại, bạn nên cắt tóc bowl bất đối xứng để tạo sự hài hòa cho gương mặt.

BOWL CUT ZENDAYA_resize

Zendaya

Tóc Bob

Tóc bob phiên bản mới lên ngôi với phần đánh rối khá lộn xộn và độ dài không đều cho vẻ ngoài hiện đại, cá tính. Bất kỳ ai cũng có thể diện tóc bob, bạn chỉ cần một độ dài thích hợp để cân bằng tỉ lệ khuôn mặt và một nhà tạo mẫu tóc với kĩ thuật cắt tốt. Nếu gương mặt của bạn tròn và mỏng, bạn có thể yêu cầu nhà tạo kiểu tạo nhiều lớp để tránh nhìn bẩn tóc, giữ chiều dài xung quanh để làm thon gọn gương mặt của bạn.

LONDON, ENGLAND - MAY 09: Jennifer Lawrence attends a Global Fan Screening of "X-Men Apocalypse" at BFI IMAX on May 9, 2016 in London, England. (Photo by Samir Hussein/WireImage)

Jennifer Lawrence

Một số sản phẩm gợi ý để chăm sóc cho mái tóc thêm cá tính mùa hè:
NDN_Bold&Wild-01

Từ trái qua: 1 – Xịt tóc tạo kiểu giữ ẩm cho tóc khô và hư tổn, Joico, 2 – Tinh chất sấy làm mượt tóc, MOROCCANOIL Blow Dry Concentrate, 3 – Xịt tạo kiểu dành cho tóc xoăn, MOROCCANOIL Curl Re-Energizing Spray, 4 – Dầu dưỡng từ Hạnh nhân phục hồi tóc khô và hư tổn, L’Occitane

NDN_Bold&Wild-02

Từ trái qua: 1 – Bột và cọ chải phồng tóc Hair Assistant, Davines Volume Creator, 2 – Kem dưỡng tóc từ dầu quả hạch Brazil giúp tạo kiểu tóc mềm mại, The Body Shop

NDN_Bold&Wild-03

Từ trái qua: 1 – Dầu dưỡng mượt tóc Elujuda, Milbon, 2 – Xịt tạo kiểu làm dày và phồng tóc, L’Oréal Professionel Tecni Art Constructor 

Bài viết và hình ảnh độc quyền của Tạp chí Nữ Doanh Nhân

Có thể bạn quan tâm:

Khi “SẮC ĐẸP” được tái định nghĩa

Bí quyết cho mái tóc chắc khỏe

Comment