The Best Awards 2024: Vinh danh cá nhân và tổ chức nổi bật của năm

The Best Awards 2024: Vinh danh cá nhân và tổ chức nổi bật của năm

The Best Awards do Tạp chí Nữ Doanh Nhân sáng lập nhằm vinh danh các thương hiệu, doanh nhân, cá nhân nổi bật trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Họ là những con người bình thường nhưng đầy phi thường trong kinh doanh, tạo ra những đổi mới trong cuộc sống và hướng đến phát triển bền vững.  

Hơn một thập kỷ đồng hành và tôn vinh các doanh nhân, đặc biệt là nữ lãnh đạo người Việt và thế giới, Tạp chí Nữ Doanh Nhân đã giới thiệu cho độc giả nhiều nhân vật đặc biệt trong cộng đồng doanh nhân cũng như những sản phẩm, thương hiệu đột phá.  

Ở mỗi định dạng từ ấn phẩm báo in, online đến các nền tảng social hay những sự kiện cộng đồng, chúng tôi luôn mong muốn lan tỏa những chủ đề tích cực, chia sẻ khát vọng kinh doanh và hơi thở chân thực của thương trường từ những người trong cuộc, không quên tìm hiểu những điều thú vị quanh cuộc sống của doanh nhân. 

The Best Awards

Tiếp nối sứ mệnh đó, Tạp chí Nữ Doanh Nhân lần đầu tiên tổ chức THE BEST AWARDS, một sự kiện tổng kết và nhìn lại những cột mốc quan trọng của cả một năm hoạt động của cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp. Tại đây, The Best Awards 2024 sẽ vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp, sản phẩm, thương hiệu nổi bật đã tạo nên sự khác biệt trong ngành công nghiệp và cuộc sống của cộng đồng.

The Best Awards sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng bởi đội ngũ biên tập của Tạp chí Nữ Doanh Nhân cùng sự cố vấn của các chuyên gia, những người có tầm ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Những đơn vị được tôn vinh tại The Best Awards sẽ là biểu tượng của sự xuất sắc, sáng tạo, đổi mới và lan tỏa giá trị tích cực.

Thông tin The Best Award 2024 được chia sẻ đến các lãnh đạo doanh nghiệp tại Executive Dinner 08/10/2024
Thông tin The Best Award 2024 được chia sẻ đến lãnh đạo các doanh nghiệp tại Executive Dinner 08/10/2024

Điều gì chờ đón các doanh nhân tại sự kiện?

  • Những gương mặt sáng giá nhất: Các thương hiệu và cá nhân tiên phong sẽ được vinh danh tại sự kiện trang trọng.
  • Khoảnh khắc tỏa sáng: Một đêm đầy cảm xúc, nơi thành tựu và sự cống hiến được công nhận trước công chúng và cộng đồng doanh nghiệp.
  • Cơ hội gặp gỡ và kết nối: Cùng giao lưu với những người dẫn đầu trong mọi lĩnh vực, từ những doanh nhân thành đạt đến các chuyên gia uy tín.

Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ sự kiện vinh danh những điều tốt đẹp và tiên phong! Cùng đón chờ những cái tên nổi bật sẽ được xướng danh trong The Best Awards 2024.

Hãy theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nóng hổi nào về sự kiện đặc biệt này!

THÔNG TIN DỰ KIẾN VỀ THE BEST AWARDS 2024
(Đang cập nhật…)
***

Thời gian: Tháng 12/2024 
Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh

***
DANH SÁCH CÁC HẠNG MỤC

Tổ chức & Doanh nghiệp
Sustainable Fashion Brand
Luxury Hotel Awards 
Beauty & Aesthetics Awards
Culinary Achievement Awards
Enterprise of The Year

Cá nhân
Eco-Friendly Product
CEO of the Year
BusinessWomen Awards
Men Entrepreneurship Awards
NextGen Entrepreneur Award
Friend of BusinessWoman Magazine

Comment