Kiehl’s kỷ niệm 165 năm - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Kiehl’s kỷ niệm 165 năm

Kiehl’s, hãng mỹ phẩm lâu đời đến từ New York đã tưng bừng tổ chức sinh nhật lần thứ 165, và tại Việt Nam, sự kiện sinh nhật đã được tổ chức vào ngày 2/12 vừa qua. Giữ vững tinh thần phiêu lưu và phóng khoáng ngay từ những ngày đầu sáng lập, sự kiện lần này của Kiehl’s đã đưa khách mời đi từ bất ngờ này đến những điều thú vị khác.

Chuỗi sự kiện dành cho các khách mời đặc biệt khởi động ở Kiehl’s Heritage House tại Q.1, Tp.HCM. Địa điểm này còn được mở cửa cho các khách hàng hoặc Kiehl’s friends tự do tham quan và tham gia các trò chơi tìm hiểu về Kiehl’s. Điểm khác biệt lớn nhất của Kiehl’s chính là lịch sử lâu đời kết hợp giữa kiến thức dược phẩm, hóa học và mỹ phẩm với tiêu chí luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm chăm sóc da và tóc tốt nhất, hiệu quả và an toàn ngay cả cho làn da nhạy cảm. Trong hành trình này, các khách mời phải đi qua 6 cột mốc để tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của Kiehl’s. Di sản lâu đời 165 năm của Kiehl’s đã được tái hiện một cách sống động qua bức tường lịch sử với các cột mốc thời gian quan trọng. Bên cạnh đó, bạn còn được khám khá top 20 sản phẩm Kiehl’s được yêu thích nhất tại Việt Nam với những thành phần đến từ thiên nhiên và rất nhiều các sản phẩm mẫu thử phù hợp với làn da. Trong trang phục New York cá tính cùng những phụ kiện chụp hình vô cùng chất, khách mời đã tha hồ tạo dáng bên cạnh những khu vực chụp hình đặc trưng của New York như tượng Nữ thần Tự Do hay góc đường cây lê huyền thoại. Khách mời vô cùng hào hứng vì họ còn được nhận ngay ảnh polaroid sành điệu.

NDN_Ky niem Kiehls 165th_18 NDN_Ky niem Kiehls 165th_19

___________

Điểm khác biệt lớn nhất của Kiehl’s chính là lịch sử lâu đời kết hợp giữa kiến thức dược phẩm, hóa học và mỹ phẩm với tiêu chí luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm chăm sóc da và tóc tốt nhất, hiệu quả và an toàn ngay cả cho làn da nhạy cảm.

___________

Theo sát tinh thần đóng góp cho cộng đồng và luôn hướng đến môi trường của nhãn hàng, Kiehl’s mang đến những hoạt động đầy ý nghĩa như đổi vỏ sản phẩm để nhận chậu cây xinh xắn, và đạp xe tạo năng lượng để thắp sáng đèn, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường… Ngoài ra, chương trình còn có phần chia sẻ kinh nghiệm đến từ các Beauty blogger nổi tiếng như Mailovesbeauty, Pretty.Much, San Ong, Gấu Zoan, Beauty In Your Way… dành cho các khách hàng quan tâm đến các vấn đề về da, mang lại nhiều màu sắc thú vị cho chuỗi sự kiện.

NDN_Ky niem Kiehls 165th_12 NDN_Ky niem Kiehls 165th_11 NDN_Ky niem Kiehls 165th_16

NDN_Ky niem Kiehls 165th_09

Đỉnh cao của chuỗi sự kiện là chương trình Anniversary Grand Night đặc sắc vào buổi tối ở GEM Center. Lịch sử trải qua 3 thế kỷ của Kiehl’s được tái hiện qua tác phẩm múa đương đại sáng tạo dựa trên chất liệu âm nhạc từ cổ điển đến hiện đại. Sau đó, chị Vũ Thị Nga, Giám Đốc nhãn hàng Kiehl’s tại Việt Nam đã tiếp nối chương trình khi điểm qua những mốc son ấn tượng của Kiehl’s ở Việt Nam và trên thế giới. Cả khán phòng dường như vỡ òa trong khoảnh khắc chiếc bánh kem khổng lồ xuất hiện, đánh dấu sinh nhật lần thứ 165 của Kiehl’s. Toàn bộ khách mời và đội ngũ của Kiehl’s Việt Nam đã cùng nâng ly chia sẻ niềm vui này đến với thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhưng mang lại tinh thần vô cùng trẻ trung và phóng khoáng.

NDN_Ky niem Kiehls 165th_05

NDN_Ky niem Kiehls 165th_14 NDN_Ky niem Kiehls 165th_06 NDN_Ky niem Kiehls 165th_02 NDN_Ky niem Kiehls 165th_17 NDN_Ky niem Kiehls 165th_20

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những gương mặt đình đám trong giới nghệ thuật vốn là tín đồ của Kiehl’s như ca sĩ Trung Quân, NTK Adrian Anh Tuấn, VJ Thùy Minh, Tuyền Tăng, Kaylee Hwang, ca sĩ Nguyễn Tiến Hưng (ban nhạc Black Infinity), người mẫu Cao Thiên Trang, người mẫu Thùy Dương… cùng sự góp mặt của đông đủ báo giới và các beauty blogger nổi tiếng ở Việt Nam.

NDN_Ky niem Kiehls 165th_15

NDN_Ky niem Kiehls 165th_10

NDN_Ky niem Kiehls 165th_04

NDN_Ky niem Kiehls 165th_21

Hoàng Rapper đã đảm nhiệm vai trò MC mang lại cho chương trình những giây phút vui vẻ và hào hứng. Cùng sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Lưu Hương Giang, ban nhạc Lava, DJ Sali và Master B. Sự kiện cũng gây ấn tượng mạnh mẽ ở phần trang trí tái hiện lịch sử hoành tráng và những điểm độc đáo của Kiehl’s ngay từ những ngày đầu thành lập.

Có thể bạn quan tâm:

Tinh chất tự sinh mới của Whoo ra mắt phiên bản cải tiến

Thời trang TSafari ra mắt dự án “Ngôi nhà sáng tạo”

Comment