Xu hướng màu sơn dành cho xe siêu sang năm 2024

Xu hướng màu sơn dành cho xe siêu sang năm 2024

Bước sang 2024, màu xanh dương được dự đoán sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế dành cho các mẫu xe siêu sang. Màu sơn này mang lại nguồn năng lượng tích cực, cân bằng và kết nối với thiên nhiên.

Bà Sue Wadden – Giám đốc tiếp thị về màu sắc của Sherwin-Williams dự đoán “Cuối năm 2024, đầu năm 2025 sẽ có sự chuyển đổi từ tông màu xanh tươi sang màu sắc mang lại cảm giác thoáng mát và nhiều tính nước hơn. Đó là một màu sắc dễ chịu cho mọi người”.

Topaz Blue Bentley Continental GT Azure V8 MY24
Màu Topaz Blue được xem như biểu tượng của sự bình yên và thư giãn.

Một trong những sắc xanh phù hợp với xu hướng này chính là màu xanh Topaz Blue. Màu này mang lại những cảm xúc tích cực cho thân-tâm-trí, đồng thời gợi lên cảm giác thoải mái từ những biểu tượng thanh mát và vô giá của thiên nhiên như nước và bầu trời.

Mang tên gọi của đá hoàng ngọc, Topaz Blue là thứ ánh sáng xanh huyền ảo, mang lại cảm giác an nhiên, thư thái, tái tạo và chuyển dịch năng lượng đến những nơi cần thiết nhất trong cơ thể, giúp khỏe mạnh và cân bằng.

Topaz Blue Bentley Continental GT Azure V8 MY24
Màu ngoại thất mới của Bentley được lấy cảm hứng từ ánh sáng huyền ảo pha trộn giữa xanh dương và xanh lá cây của đá quý Topaz Blue.

Ở phân khúc cao cấp, các nhà thiết kế Bentley đã đưa màu xanh Topaz Blue vào bộ bảng màu gần 90 lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Đặc biệt, tông màu này sẽ được áp dụng trên phiên bản Azure của Continental GT MY24, với ý nghĩa hướng tới sự bình yên trong cuộc sống.

Thiết kế khoa học và màu sắc đẹp mắt trên Azure sẽ kích thích giải phóng dopamine trong cơ thể, không chỉ khiến hành khách thoải mái mà còn tăng cảm giác hạnh phúc.

Topaz Blue Bentley Continental GT Azure V8 MY24
Topaz Blue sẽ được đại lý Bentley Hồ Chí Minh đưa vào danh mục màu sơn mở rộng cho các khách hàng quan tâm mẫu xe Continental GT phiên bản Azure V8 MY24

Topaz Blue cũng sẽ được đại lý Bentley Hồ Chí Minh đưa vào danh mục màu sơn mở rộng, là lựa chọn cá nhân hoá đáng cân nhắc cho khách hàng quan tâm mẫu xe Continental GT Azure V8 MY24. Đây có thể là một trong những chiếc Continental GT sử dụng động cơ xăng cuối cùng trước khi Bentley giới thiệu động cơ thuần điện sắp tới đây theo chiến lược Beyond 100.

Topaz Blue Bentley Continental GT Azure V8 MY24
Nội thất phiên bản Azure của Continental GT MY24 được làm từ các vật liệu tuyển chọn nhằm mang đến không gian mượt mà, sang trọng và thư thái.

Mẫu xe siêu sang Continental GT Azure sở hữu sự sang trọng vượt thời gian đi cùng động cơ tăng áp kép, V8 4,0 lít mạnh mẽ giúp chiếc siêu sang tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,0 giây và đạt tốc độ tối đa là 318 km/h.

Có thể bạn quan tâm:

Comment