Workshop Refresh & Repot 2024 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Workshop Refresh & Repot 2024

Ngày 17/04/2024, Tạp chí Nữ Doanh nhân và Step in Style tổ chức workshop Refresh & Repot với những hoạt động liên quan đến phát triển bền vững, lối sống xanh.

Sống xanh, sống bền vững là điều mà mỗi người chúng ta đều đang theo đuổi, để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng người thân yêu. Và đó cũng là chủ đề tiếp theo cho workshop Refresh & Repot do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style tổ chức ngày 17/04/2024.

>>> ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Tạp chí Nữ doanh nhân và Step in Style tổ chức workshop Refresh & Repot ngày 17.04.2024
Tạp chí Nữ doanh nhân và Step in Style tổ chức workshop Refresh & Repot ngày 17.04.2024

Tại phần minitalk của Refresh & Repot, Host Liêu Hà Trinh sẽ cùng Ms Đường Thu Hương (Chairwoman & Founder, Scent of Autumn Investment), doanh nhân Lê Anh ThơMs Phan Thị Thanh Nhàn (Founder Phuc Lam Organic) mang đến những góc nhìn mới và có phần nhẹ nhàng hơn về việc theo đuổi lối sống xanh, bền vững. Sống xanh không cần phải quá to lớn, đơn giản chỉ là những hành động nhỏ xung quanh cuộc sống của chúng ta, mang đến một cuộc sống vui tươi và khỏe mạnh.

Liêu Hà Trinh cùng các diễn giả tạo nên không gian chia sẻ đầy thú vị tại workshop Refresh & Repot
Liêu Hà Trinh cùng các diễn giả tạo nên không gian chia sẻ đầy thú vị tại workshop Refresh & Repot
Doanh nhân Đường Thu Hương tại workshop Refresh & Repot
Doanh nhân Lê Anh Thơ tại workshop Refresh & Repot

Bên cạnh buổi chia sẻ và tương tác, workshop Refresh & Repot còn đưa khách tham dự đến với hoạt động trải nghiệm mua sắm thực tế giúp bạn có những lựa chọn thực phẩm sạch và an toàn với sức khỏe. Tại đây, khách tham dự sẽ được chia thành từng nhóm nhỏ và bước vào không gian siêu thị mini – Grocery Haul do BTC sắp đặt. Giữa đa dạng loại thực phẩm được bày biện, người chơi sẽ có khoảng thời gian ngắn để chọn những thực phẩm phù hợp và có phần chia sẻ về những lựa chọn này.

Cùng "Đi siêu thị" tại workshop Refresh & Repot thôi!
Cùng “Đi siêu thị” tại workshop Refresh & Repot thôi!

Hãy cùng tham dự workshop Refresh & Repot vào ngày 17/04/2024 để cùng trò chuyện và kết nối thêm những người bạn mới trong không gian xanh mát giữa lòng thành phố bạn nhé!

THÔNG TIN WORKSHOP REFRESH & REPOT

Thời gian: 16:30 – 19:30, 17/04/2024
Hình thức thực hiện: Workshop
Đơn vị tổ chức: Step in style & Tạp chí Nữ Doanh Nhân
Địa điểm: Lotte Hotel Saigon, 2A – 4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM
Host: Liêu Hà Trinh
Speaker: Ms Đường Thu Hương (Chairwoman & Founder, Scent of Autumn Investment), Doanh nhân Lê Anh Thơ, Ms Phan Thị Thanh Nhàn (Founder, Phuc Lam Organic)

ĐỐI TÁC/ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

Workshop Refresh & Repot 2024 hân hạnh nhận được sự đồng hành của các đơn vị:

  • Khách sạn Lotte Hotel Saigon
  • Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ P2H Group
  • Chuỗi cửa hàng nhập khẩu cao cấp ANNAM GOURMET
  • Dược mỹ phẩm Care Zone
  • Phòng khám thẩm mỹ Oracle Clinic Viet Nam

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Tầng 4, Tòa nhà 19M Nguyễn Hữu Cảnh, P19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM – Mr. Nam Phạm – ĐT: 0938 938 700 – Email: nampt@nudoanhnhan.net

VỀ TẠP CHÍ NỮ DOANH NHÂN

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11/2008 và phát hành định kỳ theo quý, NỮ DOANH NHÂN được xem là tạp chí đầu tiên dành riêng cho nữ doanh nhân, những người phụ nữ thành đạt tại Việt Nam. Ấn phẩm mang tới một thế giới tinh tế, năng động và hoàn hảo, nơi những người phụ nữ thành đạt có thể chia sẻ và học hỏi về phong cách sống, những bài học kinh nghiệm và bí quyết để thành công trong cuộc sống cũng như thương trường. Bên cạnh đó, Tạp chí Nữ Doanh Nhân còn mang đến nhiều sự kiện talkshow, workshop, diễn đàn,… với đa dạng chủ đề hướng đến tạo sân chơi kết nối, đồng hành cùng các doanh nhân trẻ đang trên con đường xây dựng thương hiệu riêng của chính mình. 

KẾT NỐI VỚI STEP IN STYLE

KẾT NỐI VỚI TẠP CHÍ NỮ DOANH NHÂN

Comment