Volvo Car Vietnam trình làng thế hệ xe Ultimate mới tại Vietnam Motorshow 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Volvo Car Vietnam trình làng thế hệ xe Ultimate mới tại Vietnam Motorshow 2022

Ngày 26 – 30/10/2022, Volvo Car Vietnam ra mắt bộ sưu tập xe mới gồm 7 mẫu xe Volvo tại Trung tâm Hội Chợ Triển Lãm Sài Gòn (SECC).

Tất cả đều là dòng xe Hybrid hoặc Mild Hybrid nằm trong gói trang bị cao cấp nhất (Ultimate) của Volvo trên toàn cầu. Chương trình biểu diễn họp báo được phát sóng trực tuyến vào lúc 10h25 ngày 26/10/2022 trên các nền tảng báo chí, các buổi biểu diễn còn lại được livestream trên các Chuyên trang Xe và fanpage Volvo Car Vietnam.

Xuất hiện tại Vietnam Motorshow lần này với quy mô triển lãm lớn hơn, có tất cả 7 dòng xe trưng bày trên tổng diện tích lên đến gần 800m2. Khách mời có thể trải nghiệm hoa qua sự kết hợp giữa yếu tố hình ảnh và âm thanh, mô phỏng không gian trong chiếc xe Volvo. Ngoài ra, Volvo còn đem đến những màn biểu diễn lấy cảm hứng từ những  đặc trưng vùng Bắc Âu với khái niệm “Tự do di chuyển, một cách bền vững, an toàn và rất cá nhân”.

Volvo Car Vietnam trình làng thế hệ xe Ultimate mới tại Vietnam Motorshow 2022

Volvo được xem niềm tự hào của người Thụy Điển và luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ từ Đại Sứ Quán Thụy Điển. Trong buổi lễ ra mắt của Volvo có sự góp mặt của Ngài Tham tán thương mại Thụy Điển tại Việt Nam – Ông David Lidén. Đặc biệt, các lãnh đạo cấp cao của Volvo tại Châu Á Thái Bình Dương là ông Nick Connor – Tổng Giám Đốc Volvo Cars Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương và nhiều lãnh đạo cấp cao khác cũng tham gia triển lãm năm nay.

Các dòng xe được Volvo mang đến triển lãm Vietnam Motorshow 2022 bao gồm: Volvo XC90 Recharge Ultimate, Volvo S90 Ultimate, Volvo XC60 Recharge Ultimate & XC60 Ultimate Bright/Dark, Volvo V60 Cross Country Ultimate, XC40 Ultimate.

Volvo Car Vietnam trình làng thế hệ xe Ultimate mới tại Vietnam Motorshow 2022

Kể từ khi thành lập vào năm 1927, việc bảo vệ những người bên trong và ngoài xe Volvo đã trở thành trọng tâm của thương hiệu này. Được biết, thách thức an toàn lớn nhất của Volvo năm 2021 chính là “sự an toàn cho hành tinh của chúng ta” với cam kết trở thành một công ty trung hoà khí hậu vào năm 2040 và sản xuất 100% xe điện vào năm 2030. Đạt được mục tiêu trung hoà khí hậu có ý nghĩa lớn hơn nhiều so với việc giảm phát thải từ ống bô xe.

Phong cách thiết kế Scandinavia được biết đến như một phần tâm hồn Bắc Âu trong các dòng xe Volvo, với lối thiết kế tinh tế sử dụng vật liệu gỗ ốp mờ hay hợp kim điêu khắc lưới kết hợp vật liệu da cao cấp. Volvo còn ưu ái hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins đến từ Anh Quốc với 4 chế độ âm thanh đặc trưng: Studio (phòng thu), Concert Hall (rạp hát), Jazz Club (câu lạc bộ Jazz) và Individual Mode. Được biết, động cơ Plugin Hybrid cho phép người dùng chạy hoàn toàn bằng điện hoặc kết hợp xăng và điện. Động cơ Mild Hybrid giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, tăng tốc mượt mà được thiết kế với phương pháp tối ưu nhất, phù hợp cho mọi phong cách lái.

Volvo Car Vietnam trình làng thế hệ xe Ultimate mới tại Vietnam Motorshow 2022

Hệ thống bảo vệ chấn thương đốt sống cổ (WHIPS) giúp khách hàng di chuyển toàn bộ phần ghế theo hướng va chạm trong khi tựa đầu vẫn cứng để hỗ trợ phần cổ. Một trong những tính năng độc đáo và trở thành đặc trưng cho thương hiệu Volvo chính là Pilot Assist (công nghệ trợ lái thông minh). Xe Volvo có thể chủ động đánh lái, đảm bảo khoảng cách an toàn khi di chuyển đồng thời giảm tốc độ hoặc dừng hẳn khi có rủi ro tiềm ẩn. Bên cạnh đó, trang bị Esim được cập nhật cho tất cả sản phẩm của Volvo giúp việc kết nối với tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 của Volvo tại Việt Nam hay Hỗ trợ khẩn cấp từ cơ quan chức năng (113) sẽ cực kỳ đơn giản qua 2 nút bấm trên xe.

Là một trong những thương hiệu theo đuổi giá trị bền vững, Volvo quan tâm đến sự phát triển con người và tài năng Việt. Tại Việt Nam, Volvo mang đến giải đấu Volvo Golf Championship 2022. Thương hiệu này cũng là nhà bảo trợ cho Cuộc thi âm nhạc quốc tế Violin & Hòa tấu Thính phòng Việt Nam, Hà Nội. Được biết, Volvo cũng là đơn vị tiên phong trong giáo dục An toàn Giao thông, tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học và tặng tấm phản quang an toàn cho học sinh vùng xa. Gần đây, Volvo thực hiện các dự án vì cộng đồng như xây dựng Sân chơi dành cho trẻ em và Gói bảo trợ cho trẻ em chịu ảnh hưởng từ Covid.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment