Umbrella ra mắt bộ sưu tập “Vietnam Color” đón mùa thời trang Thu Đông 2021 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Mùa thu đông với tiết trời se lạnh đem đến nguồn cảm hứng cho nhiều thương hiệu thời trang, và lần này là Umbrella với bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2021 mang tên “Vietnam Color”.

Thương hiệu thời trang Umbrella và Giám đốc Sáng tạo Đoàn Quỳnh Nhi sẽ ra mắt bộ sưu tập mới nhất Umbrella Fall Winter 2021 “Vietnam Color” vào ngày 20/11/2020 sắp tới tại Haian Art Gallery. Bộ sưu tập giới thiệu gần 60 mẫu thiết kế với kiểu dáng và cách phối màu kết hợp truyền thống và đương đại, mang phong cách phóng khoáng, trẻ trung dành cho phụ nữ yêu thời trang. Nhà thiết kế Đoàn Quỳnh Nhi lấy cảm hứng để viết nên câu chuyện đằng sau BST từ cuốn sách “Vietnam Color – Việt Nam màu gì” của Hương Color. Từ đó, BST FW2021 của Umbrella được thổi hồn với 4 gam màu chính là hồng cánh sen, đỏ cờ, xanh lá và xanh chàm trên nền chất liệu lụa tơ tằm đa dạng như satin, crepe, chiffon, gấm, organza và nhung the.

BST Thời trang Umbrella Thu Đông 2021

BST Bộ sưu tập Thời trang Umbrella Thu Đông 2021

Fall Winter 2021 Umbrella Fashion Show sẽ đem đến cho các khách mời không gian thời trang màu sắc, trẻ trung và đương đại với “concept” hoàn toàn mới mang ảnh hưởng văn hóa Bắc Bộ và cảm hứng từ cuốn “Việt Nam màu gì”. Việt Nam có 52 dân tộc với nhiều phong tục tập quán và truyền thuyết gắn liền với mọi miền đất, địa danh hay di tích. Qua nhiều thế hệ, bản sắc văn hóa Việt đã được tiếp nối, lưu truyền, diễn dịch sống động, phong phú và đa dạng. Vì thế, khác với những BST trước đây, Vietnam Color sẽ đưa người xem đến với thế giới diệu kỳ của màu sắc, với niềm hân hoan và hạnh phúc ngập tràn. Tất cả được truyền đạt trong không gian văn hóa ấn tượng để người xem nắm bắt và thấu hiểu những ảnh hưởng từ khí hậu và ánh sáng đối với trang phục, cũng như niềm vui thích khi được cảm nhận sự ảnh hưởng của văn hóa đến cuộc đời của chúng ta.

BST Bộ sưu tập Thời trang Umbrella Thu Đông 2021

Về thương hiệu Umbrella: Đây là thương hiệu thời trang cao cấp của NTK Đoàn Quỳnh Nhi. Cô là một trong những NTK có sự thấu hiểu sâu đậm đối với văn hóa bản địa Việt Nam kết hợp điều đó với xu hướng quốc tế để tạo nên phong cách thiết kế trang phục mang đậm chất “Umbrella”.

Comment