“Blue is the colour of love” – Sắc màu Valentine mới từ Tifany& Co. - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

“Blue is the colour of love” – Sắc màu Valentine mới từ Tifany& Co.

Mới đây, Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch cho Ngày lễ tình nhân 2022 cùng sự hợp tác với Curtis Kulig, nghệ sĩ đến từ New York, Mỹ vốn nổi tiếng với tagline tranh họa “Love Me” đặc trưng. Sự hợp tác mang tính sáng tạo, với tên gọi “Blue is the Colour of Love”, đánh dấu cột mốc mới nhất trong lịch sử thương hiệu.

Đây là bước tiến của Tiffany trong việc hợp tác với những nghệ sĩ táo bạo và cá tính riêng biệt, cũng như sự đề cao đối với những dấu ấn của The House trong thế giới của tình yêu và sự gắn kết. Chiến dịch là sự tôn vinh sức mạnh của nghệ thuật, ngôn ngữ và tình yêu.

Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch Valentine 2022 với Curtis Kulig

Curtis Kulig chia sẻ: “‘Love Me” được tạo ra như một dấu ấn cột mốc đáng nhớ đối với tôi và nó phát triển thành một biểu tượng mà bất kỳ ai đều có thể có sự diễn giải khác nhau cho riêng mình một cách tự nhiên – đó là điều khiến nó trở nên thú vị. Khi hợp tác với The House, anh ấy giải thích, “Sự hợp tác sáng tạo giữa tôi với Tiffany & Co. là cái duyên bất ngờ.”

Curtis Kulig đã tạo ra một loạt các tác phẩm nghệ thuật độc quyền cho chiến dịch Ngày lễ tình nhân của Tiffany nhằm truyển tải các thông điệp như “Dare Me”, “Know Me” và “Kiss Me”, mở rộng khuôn khổ cho những tầng ý nghĩa ngôn từ cho khái niệm “Love Me” bằng kiểu chữ Tiffany Blue đậm nét. Kể từ năm 2005, tagline truyền cảm hứng tuy đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ của Kulig không chỉ ăn sâu vào văn hóa thành thị của New York hoa lệ, mà nó còn trở thành một phần văn hóa đại chúng không thể thiếu của mọi người.

Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch Valentine 2022 với Curtis Kulig
Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch Valentine 2022 với Curtis Kulig

“Love Me” đã xuất hiện ở khắp mọi ngóc ngách từ những bức tường thành phố, những bức tranh sơn dầu cho đến đèn neon, tác phẩm điêu khắc bằng kim loại và trong những sự hợp tác nổi tiếng khác. Đối với chiến dịch “Blue is the Colour of Love”, các tác phẩm nghệ thuật của Kulig cho Tiffany & Co. sẽ được trưng bày cùng với các bộ sưu tập trang sức như Tiffany HardWear, Tiffany Knot và Tiffany T.

Chiến dịch “Blue is the Colour of Love” của Tiffany & Co. x Curtis Kulig đã chính thức ra mắt trên toàn cầu trên các nền tảng in ấn và kỹ thuật số, cũng như trên website Tiffany.com.

Có thể bạn quan tâm:

Comment