Mercedes-Benz Việt Nam tìm ra đại diện tham gia MercedesTrophy World Final 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Mercedes-Benz Việt Nam tìm ra đại diện tham gia MercedesTrophy World Final 2022

Trong hai ngày 19-20/08 vừa qua, Vòng chung kết giải đấu MercedesTrophy Việt Nam 2022 đã trở lại và bùng nổ cùng sự góp mặt của 182 người chơi. Sự kiện được diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (Quảng Nam).

Với kết quả thi đấu cực kỳ ấn tượng, vòng chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2022 đã gọi tên 2 nhà vô địch là anh Đặng Ngọc Dũng – giải BEST NET và anh Hà Ngọc Hoàng Lộc – giải BEST GROSS. Ngoài ra,Mercedes-Benz Việt Nam đã đặc biệt chuẩn bị 4 giải Hole-in-One (HiO) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, bao gồm 3 chiếc xe Mercedes-Benz (Mercedes-Benz GLB 200 AMG, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC và Mercedes-Benz S 450) cùng giải thưởng từ các đối tác khác. Tuy nhiên, khá đáng tiếc vì các giải Hole-in-One đã chưa tìm được chủ nhân trong giải đấu.

Anh Hà Ngọc Hoàng Lộc (người thắng giải Best Gross) khi trên sân golf

Giải đấu năm nay được đông đảo người yêu Golf quan tâm và yêu thích, không chỉ bởi giá trị giải thưởng cao mà còn vì một phần thưởng đặc biệt quan trọng. Chiến thắng tại vòng chung kết MercedesTrophy Final 2022 đã mang đến cơ hội tuyệt vời cho 2 nhà vô địch năm 2022 và 1 nhà vô địch năm 2020, khi họ sẽ được đại diện Việt Nam cùng tranh tài với các quốc gia khác tại vòng đấu MercedesTrophy World Final 2022 diễn ra ở Stuttgart, Đức.

Anh Đặng Ngọc Dũng (Người thắng giải Best net) (bên phải)

Tại giải đấu, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể gặp lại những khách hàng cũng như những người bạn thân thiết của Mercedes-Benz trên khắp cả nước đến tham dự vòng chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2022. Trong 27 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz luôn mang đến những chiếc xe đáng khao khát nhất cho người dùng Việt, nơi mà khách hàng cùng chúng tôi bước vào thế giới sang trọng đầy lôi cuốn của Mercedes-Benz. Một ví dụ điển hình trong thế giới đó chính là giải đấu MercedesTrophy – nơi mà những khách hàng của Mercedes-Benz cùng chia sẻ niềm đam mê với golf cũng như kết nối cùng cộng đồng yêu xe”.

Ông Bradley Kelly – Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam tại giải đấu

Khá đáng tiếc khi giải đấu đã không tìm ra người chiến thắng cho hạng mục Hole-in-One như mong đợi, dù có những cú đánh rất gần với mục tiêu. Những chiếc xe đã chưa thể tìm được chủ nhân cho mùa giải năm nay.

MercedesTrophy là giải đấu thể thao đẳng cấp được Mercedes-Benz đầu tư tổ chức hàng năm nhằm đem lại sân chơi tuyệt vời, nơi giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng chơi golf cho khách hàng. Mỗi năm, MercedesTrophy thu hút hơn 60.000 người chơi tranh tài từ hơn 60 quốc gia trên thế giới, và cúp thưởng của MercedesTrophy World Final luôn là niềm mơ ước của những tay gôn yêu thích môn thể thao này. Bên cạnh đó, không chỉ đơn thuần tạo ra một sân chơi cho khách hàng của Mercedes-Benz, MercedesTrophy còn hỗ trợ sự phát triển của môn thể thao đẳng cấp này tại Việt Nam và mở rộng cộng đồng với cùng niềm đam mê.

Có thể bạn quan tâm:

Comment