Lan Khuê và chồng sắp cưới hạnh phúc dự lễ trao giải CMG Awards 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Lan Khuê và chồng sắp cưới hạnh phúc dự lễ trao giải CMG Awards 2018

Lan Khuê và ông xã sắp cưới liên tục trao cho nhau những cái nắm tay, nhìn nhau đầy hạnh phúc trong lễ trao giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment Awards).

Cả hai là khách mời tham dự lễ trao giải Giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment Awards) vào tối ngày 16/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM). Đây là giải thưởng uy tín thường niên do Tập đoàn CMG.ASIA tổ chức.

Lan Khuê chọn bộ trang phục màu đỏ Đỗ Long của NTK Đỗ Long kết hợp phụ kiện được thắt ngang eo dài chấm đất. Nó vừa toát lên vẻ mạnh mẽ của một cô gái đầy cá tính nhưng vẫn dịu dàng. John Tuấn Nguyễn chọn bộ vest lịch lãm.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn liên tục trao cho nhau những ánh nhìn, nắm tay hạnh phúc.


John Tuấn Nguyễn từng chia sẻ, anh nhắn tin với Lan Khuê qua mạng xã hội vào năm 2015. Đến năm 2017 thì cả hai có dịp gặp nhau nhiều hơn. Tình cảm sâu đậm mà anh dành cho cô bắt đầu từ khoảng đầu năm nay. John Tuấn Nguyễn nhận ra đây là “một nửa hoàn hảo của mình, cả trong cuộc sống cũng như công việc”.

Trong đêm trao giải, Lan Khuê bất ngờ nhận giải thưởng Biểu tượng Sắc đẹp của năm (CMG ASIA’s The Most Beautiful People of the Year). Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường hoạt động nghệ thuật của cô.

Cả hai dự định sẽ cử hành lễ cưới vào tháng 10. Hiện cả hai đang giấu kín kế hoạch cụ thể. Vào cuối tháng 6 qua, John Tuấn Nguyễn đã quỳ gối cầu hôn Lan Khuê trong một không gian vô cùng lãng mạn trước sự chứng khiến của bạn bè. Cô đã bật khóc.

Tuấn John sinh năm 1987 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh,cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu – bà Trần Thị Hường (Tư Hường) chính là mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý, cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam. Gia đình nhà ông xã Lan Khuê đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Vào ngày 18/8 tới đây, Lan Khuê sẽ ngồi “ghế nóng” Muscle Contest Việt Nam mùa 2 ở hạng mục Fitness Model Search – Tìm kiếm Người mẫu Thể hình. Đây là lần thứ hai cô tham gia “chấm” cuộc thi này.

Giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment Awards) là giải thưởng uy tín do Tập đoàn CMG.ASIA tổ chức thường niên, thuộc khuôn khổ Triển lãm Tăng cường chất lượng sống LEEP ASIA. Giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp nổi bật trong các lĩnh vực giải trí, thể thao, góp phần thúc đẩy việc luyện tập thể dục thể thao tại Việt Nam.

Cùng với Lan Khuê ở hạng mục Biểu tượng Sắc đẹp của năm, giải thưởng năm nay còn tôn vinh các hạng mục Gương mặt Thể hình & Giải trí của năm (Fitness & Entertainment Icon of the year) được trao cho Á hậu Mâu Thủy. MC Phương Mai được xứng tên ở hạng mục Câu chuyện truyền cảm hứng của thông điệp My Club My Addiction (People’s Choice awards – My Club My Addiction stories).

Vận động viên của năm (Athlete of the year) thuộc về thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhân vật Thể hình & Giải trí có ảnh hưởng của năm (Up-coming Fitness & Entertainment Influencer of the year) thuộc về Nguyễn Lê Tường Vi.

LEEP ASIA 2018 là triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống đầu tiên tại châu Á gồm chuỗi sự kiện 4 ngày từ 16 đến 19 tháng 8 năm 2018. LEEP ASIA đặc biệt hướng đến những người đang chiến đấu với ung thư, gây quỹ và nâng cao nhận thức cộng đồng về “tam giác vàng” giúp giảm nguy cơ mắc bệnh bao gồm ăn uống lành mạnh kết hợp với việc vận động, tập thể dục và kiểm soát cân nặng. Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhân đang đối mặt với căn bệnh này, tập đoàn CMG.ASIA đã thành lập CMG Family Cancer Foundation – Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân nhân ung thư đặc biệt là trẻ em và người thân của họ, đồng thời phối hợp với các trung tâm nghiên cứu phòng chống và phát hiện ung thư. Tập đoàn CMG.ASIA sẽ trích một phần lợi nhuận tại LEEP ASIA cũng như các hoạt động khác trong năm 2018 để quyên góp cho quỹ CMG Family Cancer Foundation. Truy cập website www.leep.asia để tìm hiểu thêm về sự kiện. Sự kiện LEEP ASIA 2018 nhận được sự đồng hành của các nhãn hàng Ben style, Milo, Oriflame.

Có thể bạn quan tâm:

Những gương mặt được gọi tên tại Giải thưởng CMG Awards 2018

4 lợi ích sức khỏe không ngờ khi tắm vòi sen lạnh

 

Comment