Hà Hồ xuất hiện nổi bật bên dàn mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Hà Hồ xuất hiện nổi bật bên dàn mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hà Hồ và các mỹ nhân của Miss Universe Vietnam đã xuất hiện thân thiết cùng nhau với một diện mạo thu hút người nhìn trong loạt ảnh hậu trường.

Showbiz Việt không thiếu những hội bạn thân. Được biết, nhóm bạn của Thảo Nhi Lê, Thuỷ Tiên, Nhật Hà và Bảo Ngọc sau cuộc thi Miss Universe Vietnam cũng đã tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt khán giả bằng tên gọi “Quậy Quài”. Gần đây, Hà Hồ được xem là một thành viên mới của nhóm bạn này.

Hà Hồ xuất hiện bên dàn mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong loạt ảnh hậu trường vừa công bố, Hà Hồ thể hiện sự gắn kết cùng hội bạn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sự xuất hiện bất ngờ của Hà Hồ cùng nhóm “Quậy Quài” mở ra những tò mò về một sự hợp tác tương lai trong MV mới dành tặng cho khán giả. Được biết trước đó, bộ 3 gồm: Thảo Nhi Lê, Nhật Hà và Bảo Ngọc cũng đã hé lộ một vài chi tiết về một khách mời bí mật đặc biệt. Thêm vào đó, Hà Hồ cũng vừa gây chú ý khi ra mắt MV nhạc mang tên “Vì chính là em”. Và việc “nữ hoàng giải trí” sẽ tiếp tục tham gia vào một dự án âm nhạc cùng hội bạn Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cũng được xem là một dự án có cơ sở trong tương lai.

Hà Hồ xuất hiện bên dàn mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong lần gặp mặt này, 4 nghệ sĩ đều diện bộ trang phục bodycon giống nhau cùng kiểu tóc rẽ ngôi buộc thấp giúp tôn lên khí chất và nét đẹp khoẻ khoắn. Ngoài ra, Hà Hồ cũng đã nhiều lần chạm chung khung hình cùng các Hoa hậu khác như: Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Thuỳ Tiên và sau đó đều có những dự án đã được trình làng. Vì vậy, các khán giả cũng bày tỏ những kỳ vọng trong màn kết hợp lần này của Hà Hồ.

Hà Hồ xuất hiện bên dàn mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Màn hợp tác từ phía ca sĩ Hà Hồ và những cô gái bước ra từ một cuộc thi nhan sắc hứa hẹn sẽ mở ra nhiều bất ngờ thú vị dành tặng quý vị khán giả. Qua loạt ảnh hậu trường, có thể thấy sự phối hợp ăn ý của Hà Hồ cùng nhóm bạn “Quậy Quài”, góp phần tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ, bùng nổ. Và các khán giả có thể cùng chờ đón những bất ngờ thú vị từ Hà Hồ và “Quậy Quài” mang đến trong tương lai.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment