Four Seasons Resort The Nam Hai được vinh danh bởi Forbes Travel Guide 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Four Seasons Resort The Nam Hai được vinh danh bởi Forbes Travel Guide 2022

Ngày 28/4/2022 vừa qua, Four Seasons Resort The Nam Hai lần thứ tư liên tiếp đón nhận danh hiệu 5 sao do Fobes Travel Guide 2022 bình chọn kể từ lần đầu tiên được vinh danh vào năm 2019.

Khu nghỉ dưỡng vượt qua 900 tiêu chuẩn đánh giá khắt khe của Forbes Travel Guide về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất bao gồm giường ngủ sang trọng, dịch vụ chu đáo, lòng hiếu khách và sự tận tâm, cũng như các món ăn, thức uống đặc trưng, độc đáo.

 “Chúng tôi vô cùng biết ơn khi tiếp nhận danh hiệu cao quý này từ Fobes Travel Guide 2022 và sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ xuất sắc, đồng thời cùng kiến tạo những kỷ niệm đáng nhớ cho từng vị khách đến đây. Du lịch nghỉ dưỡng đã có những chuyển biến mới tích cực khi những chuyến bay quốc tế hoạt động trở lại, Four Seasons Resort The Nam Hai rộng cửa chào đón thế giới lần nữa, chúng tôi rất vui khi nhận thấy nhu cầu đặt phòng ngày càng tăng từ khách hàng trung thành, những người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ các đặc quyền độc nhất từ thương hiệu Four Seasons. Chúng tôi tin rằng xu hướng này sẽ phát triển hơn nữa khi tiếp tục nâng tầm trải nghiệm cá nhân hoá dịch vụ cho du khách.” – ông Blaise Montandon, Tổng Giám Đốc phát biểu.

Trước một khởi đầu mới, ông Blaise nhận định rằng chính sự công nhận xuyên suốt những năm qua đã truyền cảm hứng cho nhân sự tại khu nghỉ dưỡng tiếp tục hoàn thiện các dịch vụ cá nhân hoá, tái định nghĩa du lịch nghỉ dưỡng để mỗi kỳ nghỉ đều trở thành hành trình khám phá bản thân. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho kỳ nghỉ gia đình, Four Seasons Resort The Nam Hai bổ sung thêm vào chương trình hoạt động hằng ngày những thử thách Chánh Niệm đầy cảm hứng kết hợp cùng nét văn hoá nồng hậu Việt Nam thể hiện qua ẩm thực, dịch vụ spa, và các hoạt động tại khu nghỉ dưỡng cho du khách mọi lứa tuổi để gắn kết các thành viên trong gia đình, cảm thụ thế giới thiên nhiên và sáng tạo một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa.

“Tái định nghĩa du lịch nghỉ dưỡng không dừng lại ở các yếu tố ngoại quan xa xỉ, mà còn ở sự giao lưu sâu sắc cùng nền văn hoá bản địa phong phú, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và cơ hội kết nối giữa con người với thiên nhiên. Việc cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng là điều đã khiến chúng tôi trở thành một điểm đến hoàn toàn khác biệt cho hành trình du lịch nghỉ dưỡng độc đáo của bạn.”- ông Blaise Montandon chia sẻ thêm.

Khu nghỉ dưỡng với hơn 100 biệt thự toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trên bãi Hà My hoang sơ trải dài 35 hec-ta dọc bờ biển miền Trung Việt Nam, trong không gian biệt lập và an ninh tuyệt đối này, du khách thoả lòng tận hưởng sự hiếu khách đặc trưng của người miền Trung, đồng thời tận hưởng chương trình nâng cao an toàn và sức khoẻ toàn cầu của Four Seasons, “Lead With Care”.

Độc giả quan tâm đến Four Seasons Resort The Nam Hai, có thể liên hệ qua
Hotline: +84 235 394 0000 để biết thêm thông tin chi tiết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment