Điểm mặt những smartphone nổi bật T6/2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Điểm mặt những smartphone nổi bật T6/2018

Dù mới ra mắt người dùng, nhưng những smartphone dưới đây nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực vì các công nghệ tích hợp tiện lợi cho người dùng.

ZenFone 5 – Smartphone sở hữu trí thông minh nhân tạo

Trở thành dòng ZenFone đầu tiên khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI), ZenFone 5 tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636 với khả năng AI vô tận cân bằng với hiệu suất năng lượng tối ưu. ZenFone 5 có hệ thống camera kép thông minh luôn học hỏi thói quen người dùng và để cho những bức ảnh hoàn hảo sau mỗi lần chụp. AI cameras trên ZenFone 5 có khả năng nhận diện cảnh chụp AI cho 16 ngữ cảnh và vật thể khác biệt. Sản phẩm có hai phiên bản là đen khoáng và xám thạch anh, với giá bán lẻ 7.990.000VND.

BlackBerry KEYone – “Chiến binh” mới từ BlackBerry

Là phiên bản đặc biệt của chiếc BlackBerry KEYone từng được chính thức giới thiệu tại CES 2018, BlackBerry KEYone Bronze Edition với màn hình cảm ứng lớn kết hợp bàn phím vật lý QWERTY, cùng phần khung viền kim loại màu đồng. Sở hữu RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ 2 khay SIM, bảo mật vân tay kết hợp với ứng dụng DTEK giúp tự động giám sát hoạt động của hệ điều hành cùng phần cứng bảo mật. Phiên bản đặc biệt này được trang bị màn hình 4,5 inch tỷ lệ 3:2, camera chính 12MP và camera selfie 8MP đều dùng cảm biến Sony, giá bán lẻ 16.490.000VND.

HTC U12 Plus – Smartphone tích hợp bốn camera thông minh

HTC vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone U12 Plus với thiết kế màn hình tràn viền trong thân máy kim loại và kính sang trọng. HTC U12 Plus sở hữu màn hình 6 inch, tràn viền tỉ lệ 18:9, tính năng cảm ứng cạnh viền Edge Sense thế hệ thứ 2, hỗ trợ bằng giọng nói hay những tính năng trợ lý ảo. Không chỉ vậy, HTC U12 Plus còn được trang bị camera kép mặt trước và sau, cùng tính năng lấy nét tự động UltraSpeed Autofocus 2 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha toàn cảm biến và lấy nét laser tự động giúp người dùng không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào. Giá bán lẻ 16.490.000VND. 

Có thể bạn quan tâm:

Xiaomi trình làng kiệt tác camera mới Redmi Note 5

Lưu giữ khoảnh khắc với “dế yêu”

Comment