Điểm đến chơi golf tốt nhất châu Á 2015 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Điểm đến chơi golf tốt nhất châu Á 2015

Giải thưởng “Điểm đến chơi golf tốt nhất châu Á 2015” tại Lễ trao giải World Golf Awards thường niên lần thứ hai diễn ra ở Bồ Đào Nha vào ngày 7/11/2015 đã được trao cho Ngành du lịch golf của Malaysia. Năm ngoái, sân golf Els Club Teluk Datai ở Langkawi đã nhận được giải “Sân golf mới tốt nhất thế giới” và năm nay, sân golf này tiếp tục được nhận giải “Sân golf tốt nhất châu Á 2015”.

Ông Mohamed Amin Yahya, Giám đốc Cục xúc tiến Du lịch Malaysia phát biểu rằng Malaysia tự hào khi nhận được giải thưởng này lần thứ hai liên tiếp. Ông cho biết: “Sân golf tại Malaysia mang đến những đường fairways đầy thử thách giữa cảnh quan hùng vĩ, cơ sở vật chất và tiện nghi hàng đầu thế giới. Chúng tôi nhiệt liệt mời gọi các golf thủ từ khắp nơi trên thế giới đến với Malaysia không chỉ để chơi golf mà còn tận hưởng các điểm đến du lịch đa dạng, hấp dẫn”.

Giám đốc Cục xúc tiến Du lịch Malaysia Văn phòng Frankfurt, ông Mohamed Amin Yahya (giữa) nhận giải “Điểm đến chơi golf tốt nhất châu Á 2015” do Giám đốc điều hành của World Golf Awards, ông Chris Frost trao tặng.

Giám đốc Cục xúc tiến Du lịch Malaysia Văn phòng Frankfurt, ông Mohamed Amin Yahya (giữa) nhận giải “Điểm đến chơi golf tốt nhất châu Á 2015” do Giám đốc điều hành của World Golf Awards, ông Chris Frost trao tặng.

Trong nhiều năm nay, Malaysia đã trở thành một điểm đến chơi golf được yêu thích. Có hơn 200 sân golf trên khắp Malaysia, mỗi địa điểm lại mang đến cho các golf thủ những trải nghiệm độc đáo khác nhau, từ những cao nguyên khí hậu mát mẻ quanh năm, bên bờ biển rì rào sóng vỗ, giữa đô thị nhộn nhịp, hay giữa những khu rừng nhiệt đới yên tĩnh.

Picture 088World Golf Awards (Giải thưởng Golf Thế giới) nhằm vinh danh và khen thưởng cho các thành tích vượt trội trong các lĩnh vực du lịch golf, sân golf đẳng cấp thế giới và các điểm đến chơi golf. Ngành du lịch golf là một phân khúc quan trọng trong thị trường du lịch toàn cầu. Ước tính có khoảng 60 triệu lượt người chơi golf trong năm 2015 và có khoảng 32.000 sân golf và khu nghỉ mát trên toàn thế giới.

4794L

World Golf Awards 2015 tập trung vào 130 quốc gia dẫn đầu trong việc định hình tương lai ngành công nghiệp năng động này. Bên cạnh việc tuyên dương và khen thưởng dành cho những khu nghỉ mát kết hợp đánh golf, các sân golf và điểm đến chơi golf trên thế giới, World Golf Awards cố gắng phấn đấu để nâng tầm trải nghiệm của khách du lịch đến chơi golf và kích cầu thị trường du lịch golf trong và ngoài nước.

Việc bầu chọn do các chuyên gia trong ngành du lịch golf, ngành công nghiệp du lịch từ các nhà điều hành cao cấp, các buyer, công ty lữ hành, đến chuyên gia truyền thông. Khách hàng du lịch golf cũng tham gia bỏ phiếu. Việc bình chọn hoạt động theo hệ thống bầu cử “đầu phiếu đa số tương đối” (người nhiều phiếu nhất sẽ chiến thắng) nhằm đảm bảo tính khách quan và độc lập. Các phiếu bầu sẽ được gửi trực tuyến thông qua trang web của World Golf Awards tại http://worldgolfawards.com/winners/2015.

Các ứng viên thắng giải hạng mục ở mỗi quốc gia sẽ tiếp tục đối đầu với ứng viên quốc gia khác trước khi các quán quân Thế giới được tiết lộ.

Comment