Đâu là những sắc màu thời trang sẽ lên ngôi năm 2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đâu là những sắc màu thời trang sẽ lên ngôi năm 2019?

Thời trang chính là một trong những cách tốt nhất để bạn dẫn đầu xu hướng và thể hiện cái tôi rõ nét nhất, cùng điểm qua những màu sắc hứa hẹn sẽ “phá đảo” làng thời trang trong năm tới và mix&match để tạo ra những bộ cánh ấn tượng nhất!

Fiesta

Là màu sắc tươi sáng, vui tươi, toát lên năng lượng của đam mê và sức mạnh của tuổi trẻ, fiesta chắc chắn sẽ trở thành sự bổ sung thú vị và cá tính cho tủ quần áo mùa xuân của bạn. 

Living Coral

Nhẹ nhàng, nổi bật nhưng không kém phần tinh nghịch, nhiều người khi nhìn đến sắc cam nổi bật này sẽ có thể e dè và lựa chọn những tông màu an toàn hơn. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp và lựa chọn những món phụ kiện đi kèm, bạn sẽ có thể trở thành một biểu tượng thời trang với phong cách hoàn toàn mới. 

Pepper Stem 

Là một màu môi trường, màu này khuyến khích mong muốn của chúng ta đối với sự lành mạnh của thiên nhiên. Có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc thời trang khác, đây sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn trong những trường hợp đặc biệt như tiệc tùng, lễ hội.

Aspen Gold 

Như tên gọi, đây là nguyên tố không thể thiếu cho các bộ sưu tập mùa xuân. Nó giúp bạn tỏa sáng trong những ngày buồn tẻ và kích thích cảm hứng để luôn giữ được sự vui vẻ, lạc quan cho mọi ngày.

Đọc thêm: Chỉ mặc “đẹp” liệu có đủ gây ấn tượng “tốt” khi phỏng vấn?

Princess Blue 

Princess blue là một cách giải thích khác của màu xanh hoàng gia. Đó là màu sắc nổi bật nhất của màu lạnh, mang đến cho chúng ta cảm giác trang trọng, uy nghi nhưng đầy thanh lịch. 

Toffee

Toffee là một tông màu trầm nhưng với sắc thái phong phú có thể giúp bạn phô diễn sự tự nhiên nhưng không kém phần thời trang và cổ điển.

Soybean

Thật dễ dàng để định hình một hình ảnh đáng tin cậy với sắc màu tinh tế này. Phù hợp với hầu hệt mọi màu da, đây là tông màu hứa hẹn sẽ khuấy đảo năm 2019 bởi sự tươi mới và linh hoạt của mình.  

Comment