Công bố kết quả chung kết cuộc thi ảnh online Miss Áo Dài 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Công bố kết quả chung kết cuộc thi ảnh online Miss Áo Dài 2019

Vừa qua, tại TP. HCM đã diễn ra đêm chung kết công bố kết quả cuộc thi ảnh online Miss Áo Dài 2019 nhằm vinh danh vẻ đẹp phụ nữ Việt trong trang phục áo dài truyền thống.

20 cô gái xuất sắc nhất trải qua hành trình suốt một tháng tranh tài với hơn 500 hồ sơ dự thi đã cùng hội tụ trong đêm thi chung kết. Qua những góc ảnh đẹp nhất của từng thí sinh được đăng trên Fanpage chính thức của cuộc thi, BTC đã chọn ra 60 thí sinh khả ái lọt vào vòng bán kết tối ngày 21/8. Cuối cùng, 20 gương mặt bước vào đêm chung kết để tìm ra chủ nhân của ngôi vị Miss Áo Dài qua ảnh năm nay đã hội tụ.

Ca sĩ ST 365 (Nguyễn Cao Sơn Thạch) mở màn đêm chung kết với bài hát “Em là của anh” cùng sự đồng diễn phụ họa của top 20 thí sinh trong trang phục đầm vàng kiêu sa, lộng lẫy đã mang đến không khí sôi động vui tươi cho cả khán phòng.

Bà Hoàng Thắng đại diện đơn vị tổ chức cho biết: “Chúng tôi tìm kiếm những thí sinh không chỉ đẹp ở hình thức, đạt tiêu chuẩn về số đó hình thể, mà còn là phẩm chất bên trong, khả năng ứng xử, giao tiếp với mọi người xung quanh. Tiếp cận với thí sinh ở những khía cạnh khác trong cuộc sống, những hoàn cảnh gia đình cũng như nền tảng là trình độ và sự hiểu biết. Các thí sinh được chọn đa số là sinh viên, có nền tảng tri thức, có đủ hiểu biết và sự tự tin để tham gia các đấu trường nhan sắc kế tiếp trong tương lai”.

Người tham dự cũng được chiêm ngưỡng Top 20 thí sinh trong bộ sưu tập áo dài trắng tinh khôi điểm xuyến bằng những họa tiết nhẹ nhàng, duyên dáng.

Được biết, để có được sự tự tin trên sân khấu, các thí sinh đã trải qua quá trình tập luyện catwalk chuyên nghiệp. Nhà thiết kế – đạo diễn Nguyễn Bảo là biên đạo múa của màn biểu diễn lộng lẫy của 20 bông hoa trong đêm vinh danh Miss Áo Dài 2019 qua ảnh.

Vượt qua hơn 500 thí sinh, người đẹp Trương Thị Ngọc Thảo, sinh năm 1998 đã đăng quang. Cô đã trở thành người đạt danh vị cao nhất, Miss Áo dài 2019 qua ảnh. 

Giải nhất – nhì – ba của cuộc thi.

Các giải phụ được trao trong đêm chung kết

Đọc thêm: 

Diện đẹp với những chiếc áo khoác dáng dài

Ra mắt show diễn nghệ thuật “Câu chuyện Áo Dài” tại Đà Nẵng

Comment