Clé de Peau Beauté ra mắt sản phẩm trang điểm Xuân Hè 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Clé de Peau Beauté ra mắt sản phẩm trang điểm Xuân Hè 2022

Clé de Peau Beauté cho ra đời loạt sản phẩm trang điểm Xuân Hè 2022, hứa hẹn mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, tự nhiên cho người sử dụng.

Radiant Cushion Foundation Natural – Phấn nước cải tiến mới

Phấn nước Radiant Cushion Foundation Natural với một kết cấu mới, là một bước tiến mới của Clé de Peau Beauté trong kem nền dưỡng da. Phấn nước Radiant Cushion Foundation Natural đã tiên phong trong việc tạo ra tinh chất dạng gel nước kết hợp giúp làm dịu da, cùng với tinh chất serum cấp ẩm với khả năng che phủ, đàn hồi tốt cho làn da. Sự đổi mới này đã tạo ra một lớp nền sáng khỏe tự nhiên, mang đến cảm giác mềm mại và độ ẩm cao trên da. Các thành phần dưỡng ẩm da bao gồm chiết xuất lá Hương thảo và công thức dạng gel chứa những viên nang giúp che phủ sắc tố, giúp chống tụ phấn và xỉn màu da. Phấn nước Radiant Cushion Foundation Natural là sản phẩm lý tưởng để sử dụng hằng ngày.

Clé de Peau Beauté ra mắt sản phẩm trang điểm Xuân Hè 2022

Radiant Cushion Foundation Natural, được tạo ra bởi một lớp lưới dạng tùy chỉnh. Với kết cấu dệt mịn kết hợp với các viên nang che phủ trong công thức dạng gel (Công thức Duo Capsule-In-Gel). Màng lưới vải của bông phấn giúp lấy một lượng sản phẩm lý tưởng, được tạo hình chính xác để vừa với các vùng nhỏ hơn trên khuôn mặt mà không cần gấp lại. Được cấu tạo bởi chất liệu dễ làm sạch cùng với màu sắc tối thanh lịch, có tác dụng giúp lớp trang điểm và vết ố ít xuất hiện hơn.

Bên cạnh đó, Clé de Peau Beauté cũng cho ra đời dòng cọ trang điểm mới, giúp đem lại một lớp nền hoàn thiện và mang tính ứng dụng cao. Sản phẩm cọ trang điểm mới này giúp tán lớp nền dạng gel, kem và dạng lỏng một cách hoàn hảo. Cấu tạo của cọ trang điểm Clé de Peau Beauté mang lại tỷ lệ lý tưởng giữa độ cứng và độ mềm, giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Được sản xuất bằng kỹ thuật thủ công của Nhật Bản, đầu cọ mang đến cảm giác mềm mại đặc biệt, giúp cọ đều phấn và lướt nhẹ trên mọi loại da. Với thiết kế nhỏ gọn, các quý cô có thể dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc cầm theo trên tay. Nắp an toàn giúp giữ cho cọ luôn vệ sinh và sạch sẽ, trong khi bộ phận bên trong sẽ giúp bảo vệ các đầu sợi và duy trì hình dạng tổng thể của cọ.

Brightening Enhancer Veil – Kem lót mang đến tầm cao mới của sự rạng rỡ

Brightening Enhancer Veil là sản phẩm kem lót làm sáng kết hợp dưỡng da của Clé de Peau Beauté, giúp tạo ra lớp lót sáng da tức thì, làm đều màu da và mờ các đốm đen trên da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng xỉn màu của da.

Clé de Peau Beauté ra mắt sản phẩm trang điểm Xuân Hè 2022

Với kết cấu dạng serum mỏng như sương, kem lót mới của Clé de Peau Beauté sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng. Kem lót Brightening Enhancer Veil chứa đựng thành phần 4MSK và chiết xuất trà đen nhằm cải thiện tình trạng xỉn màu và các vấn đề tổng thể về màu da. Sản phẩm còn chứa đựng thành phần Textol độc đáo, giúp duy trì độ ẩm, làm kết cấu da trở nên đàn hồi, thoải mái. Với độ bám cao, không gây ra nhờn rít, tụ phấn, sẽ mang đến cho bạn cảm giác giữ ẩm trong suốt 16 giờ và hiệu quả trang điểm lâu trôi trong suốt 8 giờ.

***

Clé de Peau Beauté được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1982 với sứ mệnh: Tạo ra những ranh giới mới trong khoa học nghiên cứu về tế bào da và trở thành chiếc chìa khóa mở ra tiềm năng rạng rỡ nhất của làn da. Với ý nghĩa “Chìa khóa mang đến làn da rạng rỡ” trong tiếng Pháp.

Năm 2022 đã đánh dấu 40 năm thành quả nghiên cứu khoa học chuyên sâu và tiên tiến, mang đến những cảm nhận tuyệt và một sức mạnh của một vẻ đẹp vô hạn – vẻ đẹp làm biến đổi thế giới. Ngày nay, Clé de Peau Beauté đã phát triển thành một thương hiệu cao cấp với sự hiện diện ngày càng rộng rãi trên toàn cầu. Clé de Peau Beauté hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chăm sóc, trang điểm chất lượng cao đến với khách hàng như trao chiếc chìa khóa dẫn đến một tương lai rạng rỡ nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment