Khám phá căn phòng Tổng thống Obama đã dừng chân tại Hà Nội - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Khám phá căn phòng Tổng thống Obama đã dừng chân tại Hà Nội

Với công tác bảo vệ nghiêm ngặt như vậy, sự bí mật đến phút chót, hẳn bạn đang rất tò mò muốn biết căn phòng Tổng thống Obama đã dừng chân trong chuyến công du tại Hà Nội. Hãy cùng Nữ Doanh Nhân khám phá căn phòng đặc biệt này của khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Căn phòng được thiết kế gồm 8 phòng riêng biệt. Trên hình là Phòng khách là phòng có diện tích lớn nhất. Nội thất trong phòng tổng thống mang phong cách trầm nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại nhờ sự kết hợp giữa đồ gỗ và thảm màu be, salon ghi sáng.

Căn phòng ông Obama đã dừng chân nằm tại tầng 5 khách sạn JW Marriott Hà Nội. Căn phòng tổng thống này được thiết kế gồm 8 phòng riêng biệt, view 3 mặt khách sạn. Trên hình là phòng khách. Đây là không gian có diện tích lớn nhất. Nội thất chủ đạo của phòng tổng thống là sự kết hợp của sự sang trọng và hiện đại giữa gam màu be, ghi sáng với sắc nâu của gỗ và họa tiết nhẹ nhàng của thảm.

1-Presidential-Suite-Bedroom-1463709680_660x0

Phòng ngủ thoáng đạt với không gian mở từ những tấm kính đón ánh nắng tự nhiên nhưng đồng thời hệ thống rèm hiện đại vẫn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

Phòng có 3 tivi lớn 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại. Một đặt ở phòng khách, còn lại lắp tại phòng làm việc riêng và phòng ngủ.

Phòng có 3 tivi lớn 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại. Một đặt ở phòng khách, còn lại lắp tại phòng làm việc riêng và phòng ngủ.

3-1463709681_660x0

Bên cạnh bộ salon đặt chính giữa, phòng khách còn được bố trí bàn lớn 10 người, vừa có thể làm việc, vừa sử dụng làm bàn ăn.

Phòng làm việc nằm giữa phòng ngủ và phòng khách với hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất

Phòng làm việc nằm giữa phòng ngủ và phòng khách với hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất

Phòng tắm cũng được thiết kế cùng tông với không gian chung, lấy nội thất bằng gỗ làm chủ đạo. Bên trong có bể sục và hai buồng tắm lớn.

Phòng tắm cũng được thiết kế cùng tông với không gian chung, lấy nội thất bằng gỗ làm chủ đạo. Bên trong có bể sục và hai buồng tắm lớn.

Những món đồ trang trí mang đậm dấu ấn phương Đông

Những món đồ trang trí mang đậm dấu ấn phương Đông

Một trong những chi tiết đặc biệt nhất của phòng tổng thống đấy là view 3 mặt khách sạn. Cùng với những tấm kính tạo một không gian mở, căn phòng tổng thống luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư nhờ hệ thống rèm cửa hiện đại

Một trong những chi tiết đặc biệt nhất của phòng tổng thống đấy là view 3 mặt khách sạn. Cùng với những tấm kính tạo một không gian mở, căn phòng tổng thống luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư nhờ hệ thống rèm cửa hiện đại. Căn phòng này có giá 7.000USD/đêm.

công tác kiểm tra an ninh tại khách sạn được thắt chặt từ nhiều tuần trước đó với hàng trăm nhân viên mật vụ đã xuất hiện tại khách sạn để chốt các kế hoạch an ninh, thiết lập hệ thống giám sát an ninh công nghệ cao của cơ quan mật vụ Mỹ. Từ việc khảo sát từng khu vực trong khách sạn, điều kiện an ninh và an toàn trong và các khu vực xung quanh, hệ thống báo động, báo cháy được kiểm tra và thực hành hàng ngày nhằm đối phó với các tình huống khẩn cấp. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống thang máy được rà soát lại kỹ lưỡng mỗi ngày. Kiểm tra chặt chẽ điều kiện PCCC và vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như nguồn cung cấp thực phẩm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho đoàn trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Theo tiết lộ của khách sạn JW Marriott thì công tác kiểm tra an ninh tại khách sạn được thắt chặt từ nhiều tuần trước đó với hàng trăm nhân viên mật vụ để chốt các kế hoạch an ninh, thiết lập hệ thống giám sát an ninh công nghệ cao của cơ quan mật vụ Mỹ. Từ việc khảo sát từng khu vực trong khách sạn, điều kiện an ninh và an toàn trong và các khu vực xung quanh, hệ thống báo động, báo cháy được kiểm tra và thực hành hàng ngày nhằm đối phó với các tình huống khẩn cấp. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống thang máy được rà soát lại kỹ lưỡng mỗi ngày. Kiểm tra chặt chẽ điều kiện PCCC và vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như nguồn cung cấp thực phẩm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho đoàn trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

 

Comment