Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 khởi động giai đoạn 2 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 khởi động giai đoạn 2

Ngày 20/7/2022, cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 chính thức họp báo khởi động giai đoạn 2 để giới thiệu các thành viên Ban Cố Vấn, Ban Giám Khảo, Ban Tổ Chức, Đại sứ cũng như các thành viên khác tham gia chương trình.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 khởi động giai đoạn 2

Cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 diễn ra xuyên suốt từ tháng 5 đến tháng 10 năm 2022. Cuộc thi dành cho tất cả thí sinh quốc tịch Việt Nam trong và ngoài nước đăng ký tham gia. Mục tiêu tìm kiếm của cuộc thi hướng đến các cá nhân tài năng hội tụ các tiêu chí Tâm – Tài – Trí – Sắc để tham gia vào các hoạt động thúc đẩy hòa bình, thịnh vượng xã hội và lan tỏa những giá trị cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Ban tổ chức mong muốn mỗi thí sinh tham gia chương trình sẽ đóng vai trò như một sứ giả hoà bình, cùng góp sức vun đắp nền hoà bình và kiến tạo sự thịnh vượng.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 khởi động giai đoạn 2

Ban tổ chức chia sẻ: “Vượt lên trên một cuộc thi sắc đẹp mang tính giải trí đơn thuần, Miss Peace Vietnam – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam là biểu tượng mang vẻ đẹp Hoà Bình và năng lượng Thịnh Vượng đến Việt Nam và mọi quốc gia trên thế giới. Cùng với sứ mệnh “Kiến tạo một cuộc thi công bằng, văn minh, một sân chơi thể hiện sắc đẹp, tài năng, bản lĩnh, trí tuệ và tình yêu của người phụ nữ Việt Nam hiện đại qua hàng loạt những hoạt động ý nghĩa, tích cực, vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng”, trong đó tập trung năm yếu tố chính: Bảo vệ môi trường biển Việt Nam; Bảo vệ môi trường sống nói chung; Chống bạo lực gia đình; Bảo vệ và bênh vực người yếu thế trong xã hội; Bảo vệ quyền trẻ em.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 khởi động giai đoạn 2

Cũng chính bởi sứ mệnh cùng tiêu chí của chương trình, Miss Peace Vietnam – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của các Bộ Ban Ngành, đặc biệt là Cục Gìn Giữ Hoà Bình Việt Nam (trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam) và Quỹ Hoà bình và Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HPDF) do cô Tôn Nữ Thị Ninh là Chủ tịch.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 khởi động giai đoạn 2

Chia sẻ về cuộc thi, bà Nguyễn Thuỳ Dương – Trưởng Ban tổ chức Miss Peace Vietnam 2022 – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 cho biết: “Chúng tôi muốn hướng tới giá trị về vẻ đẹp được xuất phát từ trái tim và lòng nhân hậu biết cảm thông và sẻ chia của người phụ nữ hiện đại, chính vì vậy các tiêu chí theo thứ tự ưu tiên sẽ là Tâm – Tài – Trí – Sắc. Chúng tôi khuyến khích các thí sinh thể hiện được cái tâm, cái tài và trí của họ nên đây cũng là tiêu chí để BGK của cuộc thi đánh giá và lựa chọn thí sinh ngay từ vòng Sơ Khảo”. Theo đó, Ban tổ chức chương trình đưa ra nhiều công bố đáng chú ý như: vĩnh viễn xóa bỏ phần trình diễn áo tắm, thay vào đó là các hoạt động huấn luyện nâng cao như đánh golf, bóng rổ, hoạt động bảo vệ môi trường biển và hoạt động rèn luyện Thân – Tâm – Trí.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 khởi động giai đoạn 2

Ban tổ chức Miss Peace Vietnam 2022 – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm ấn tượng và giá trị khác biệt cho các thí sinh, khán giả và cộng đồng. Đặc biệt, chương trình cũng đem đến một đêm chung kết mới lạ, khác biệt với mong muốn đọng lại nhiều cảm xúc đến khán giả ngay trong năm đầu tiên tổ chức.

Độc giả quan tâm về cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 có thể truy cập Website và Fanpage chính thức của chương trình để biết thêm thông tin chi tiết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment