Estée Lauder giới thiệu Chiến dịch Ung thư vú 2020 dựa trên sức mạnh của sự đoàn kết - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Estée Lauder giới thiệu Chiến dịch Ung thư vú 2020 dựa trên sức mạnh của sự đoàn kết

Tiếp tục với lời kêu gọi hành động và truyền cảm hứng về sự hy vọng trên toàn cầu: Chấm Dứt Ung Thư Vú, tập đoàn Estée Lauder giới thiệu chiến dịch ung thư vú cho năm 2020 tập trung tôn vinh sức mạnh của “sự đoàn kết”.

Trên khắp thế giới, chúng ta đang trải qua những khoảng thời gian đầy thử thách do hậu quả của đại dịch Coronavirus. Và đặc biệt là cộng đồng bệnh nhân ung thư vú (UTV) hiện đang đối mặt với nhiều rủi ro và dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Cứ sau 15 giây, ở một nơi nào đó trên thế giới, một phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh UTV, và đó là một con số không thể thờ ơ. Nhiều năm trước, con số đó là 19 giây, 18 giây mới có một người được chuẩn đoán mắc bệnh, nhưng năm nay là 15 giây. Điều này có nghĩa những người mắc bệnh ngày càng nhiều hơn và độ tuổi mắc bệnh cũng ngày càng được trẻ hóa. Đó là một nỗi đau!

chiến dịch Ung thư vú Estée Lauder

Năm nay, chiến dịch UTV của Tập đoàn Estée Lauder chỉ xuất hiện duy nhất một dải ruy băng màu hồng đậm – biểu tượng được công nhận trên toàn cầu cho bệnh UTV. Tuy nhiên, những gì nó thể hiện còn đi xa hơn nữa. Đó không chỉ là một dải băng, mà là sự đoàn kết của tất cả chúng ta. Đó là một chiến dịch, một đại diện của cộng đồng toàn cầu và tôn vinh tất cả những ai đang là bệnh nhân của căn bệnh này. Chúng ta cùng hy vọng về mục tiêu chung, đó là #TimeToEndBreastCancer.

Các hoạt động này của Tập đoàn Estée Lauder tái khẳng định tầm quan trọng của việc tiếp tục đầu tư cho các dự án nghiên cứu y tế nhằm hỗ trợ những người hiện đang sống chung với bệnh UTV, những nhóm dễ bị tổn thương có thể phải đối mặt với sự chênh lệch về khả năng tiếp cận chăm sóc sức khỏe và các bác sĩ, y tá, cũng như những người chăm sóc trên tiền tuyến… Đó là lý do tại sao Tập đoàn Estée Lauder kiên trì đẩy mạnh cho chiến dịch UTV trong suốt nhiều năm qua với sứ mệnh tạo ra một thế giới không còn UTV.

Chiến dịch đến nay đã quyên góp được hơn 89 triệu USD trên toàn cầu cho các dịch vụ nghiên cứu, giáo dục và y tế, với hơn 73 triệu USD tài trợ cho 293 nghiên cứu y tế thông qua Tổ chức Nghiên cứu Ung thư vú – BCRF, là tổ chức ung thư vú phi lợi nhuận được xếp hạng cao nhất Hoa Kỳ thành lập bởi bà Evelyn H. Lauder vào năm 1993. BCRF hỗ trợ tại 7 quốc gia trên toàn cầu nhằm kéo dài toàn bộ quá trình nghiên cứu ung thư – từ sinh học cơ bản về cách các tế bào khỏe mạnh biến đổi thành ung thư, đến phát triển các xét nghiệm chẩn đoán mới điều trị, nghiên cứu để cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân cả trong và sau khi điều trị.

chiến dịch Ung thư vú Estée Lauder

Bà Evelyn H. Lauder (Photo by Rob Rich)

Năm nay, chiến dịch sẽ tiếp tục tác động tích cực đến cộng đồng toàn cầu theo nhiều cách, bao gồm: nêu bật tầm quan trọng của giáo dục và phát hiện sớm bằng cách triệu tập các cuộc thảo luận với các chuyên gia y tế và sản xuất các tài liệu cung cấp thông tin; hỗ trợ xây dựng và mở rộng các trung tâm chăm sóc khác nhau để điều trị bệnh nhân ung thư vú; tài trợ các nguồn lực y tế bao gồm khả năng tiếp cận với chụp X-quang tuyến vú và sàng lọc; tác động tích cực đến người bệnh UTV và gia đình họ thông qua các chương trình hỗ trợ, trị liệu và tư vấn…

Ông William P. Lauder, Chủ tịch Điều hành của Tập đoàn Estée Lauder đã khẳng định sứ mệnh của chiến dịch và tôn vinh di sản của người mẹ quá cố của ông rằng: “Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một thế giới không ung thư vú với tầm nhìn của mẹ tôi, bà Evelyn H. Lauder – người đã bắt đầu chiến dịch Ung thư vú và đồng sáng tạo ra dải ruy băng hồng (Pink Ribbon) vào năm 1992, nhằm nâng cao mức độ nhận thức toàn cầu về căn bệnh này thông qua nhân viên, người tiêu dùng và đối tác của chúng tôi. Ngày nay, tôi tự hào hơn bao giờ hết về tác động tích cực mà chúng tôi đã tạo ra trong cộng đồng ung thư vú và chống lại căn bệnh này. Sự cống hiến của chúng tôi vẫn không thay đổi, đoàn kết cộng đồng toàn cầu trong hành động, để đưa chúng tôi đến gần hơn với một phương pháp chữa bệnh.”

chiến dịch Ung thư vú nơ hồng Estée Lauder

Cụ thể, các hoạt động được thực hiện trong chiến dịch UTV 2020 của Estée Lauder bao gồm:

  • Đoàn kết mọi người trên toàn cầu thông qua các sự kiện và hoạt động trên mạng xã hội để thúc đẩy sự tương tác và lan tỏa cùng cộng đồng.
  • Khởi động lời kêu gọi hành động trên các phương tiện truyền thông xã hội để kêu gọi những người ủng hộ tham gia và gây quỹ cho BCRF thông qua hành động đơn giản là chia sẻ “dải ruy băng hồng” trên mạng xã hội của họ và hashtag #TimeToEndBreastCancer, #ELCdonates.
  • Đối với mỗi bài đăng trên Instagram hoặc Facebook công khai với hashtag trên @esteelaudercompanies sẽ tặng $25 cho Quỹ @bcrfcure với số tiền dự kiến lên đến $100.000
  • Chiếu sáng các tòa nhà, đài tưởng niệm và địa danh trên toàn thế giới bằng ánh sáng hồng rực rỡ để nâng cao nhận thức về sức khỏe vùng ngực, bao gồm cả Tòa nhà Empire State, Thành phố New York và Tháp Eiffel
  • Huy động nhân viên trên toàn thế giới để tác động tích cực đến cộng đồng và đoàn kết hành động để hỗ trợ hơn 60 tổ chức ung thư vú trên thế giới.
  • Tiếp tục sản xuất và phân phối tài liệu thông tin và ruy băng màu hồng trên toàn thế giới.
  • Thúc đẩy đóng góp cho BCRF thông qua ELCompanies.com/BreastCancerCampaign.

Tại Việt Nam, Estée Lauder tiếp tục kết hợp với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) để tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về UTV và chăm sóc sức khỏe cho CB-CNV công ty, tài trợ dự án Hope For All của BCNV và lan tỏa thông điệp #TimeToEndBreastCancer cùng các KOLs trên các mạng xã hội nhằm góp phần vào hoạt động chung của Breast Cancer Campaign toàn cầu.

Như chia sẻ của Elizabeth Hurley – Người mẫu, diễn viên, Đại sứ toàn cầu lâu năm của chiến dịch: “Tham gia phong trào chấm dứt bệnh ung thư vú là công việc ý nghĩa nhất của tôi. Với việc mọi người trên khắp thế giới vẫn đang được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú mỗi phút mỗi ngày, căn bệnh này vẫn là một thách thức mà chúng tôi đang tận tâm thực hiện. Tôi đã cùng Evelyn làm việc cho chiến dịch ngay sau khi cô ấy bắt đầu vào đầu những năm 1990, khi phụ nữ vẫn chưa nói chuyện cởi mở về căn bệnh này. Cô ấy sẽ rất tự hào về việc chúng tôi đã đi được bao xa và tác động tích cực mà chúng tôi đã có! Tôi đã thấy những tiến bộ to lớn đạt được thông qua nghiên cứu mà chúng tôi đã tài trợ và đã nói chuyện với nhiều nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này, những người đều nói với tôi cùng một điều – rằng chúng tôi phải tiếp tục tài trợ cho nghiên cứu để cải tiến khoa học, phương pháp điều trị và chăm sóc, để mang lại cho chúng tôi gần hơn với một phương pháp chữa bệnh. Evelyn có tầm nhìn xa và biết rằng tác động lâu dài sẽ là kết quả của những hành động chung của chúng ta. Tôi vinh dự được đeo “ruy băng hồng” một cách tự hào và là một phần nhỏ của cộng đồng toàn cầu được thúc đẩy để chấm dứt căn bệnh này một lần và mãi mãi.”

Trong chiến dịch năm nay, 20 thương hiệu của Tập đoàn Estée Lauder sẽ hỗ trợ sứ mệnh của chiến dịch bao gồm: AERIN, Aveda, BECCA, Bobbi Brown, Bumble and bumble, Clinique, Darphin, DKNY, Donna Karan, Dr. Jart +, Estée Lauder, GLAMGLOW, Jo Malone London, La Mer, Lab Series, Origins, Prescriptives, RODIN olio lusso, Smashbox và Tom Ford Beauty. Mỗi thương hiệu sẽ bán sản phẩm và quyên góp cho BCRF cùng các tổ chức từ thiện khác trên khắp thế giới.

Để tìm hiểu thêm về chiến dịch Ung thư vú của Estée Lauder, mời độc giả truy cập website: ELCompanies.com/BreastCancerCampaign

Có thể bạn quan tâm: Bác sĩ Basma M’Barek: Người gieo hy vọng sống cho bệnh nhân ung thư

 

Comment