Sum vầy đón Tết - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Sum vầy đón Tết

Nhà hàng The Grill (Khách sạn Duxton) giới thiệu chương trình ẩm thực đón Tết Bính Thân với các món ăn đặc sắc cùng các món ăn truyền thống từ 5 đến 13/2/2016.

Thực khách có thể thưởng thức món lẩu bát trân, xà lách may mắn Yee Sang, giò heo ninh dấm đen, tóc tiên hầm nấm đông cô, bánh củ cải, bánh tổ, chè trôi nước cùng các món nướng thơm lừng như tôm hùm, bò Mỹ, thịt cừu  trong những ngày đầu xuân.

Mỗi khách đến dùng bữa tại nhà hàng còn được nhận đồng chocolate may mắn trong dịp lễ này.

Giá buffet tối (5-13/2): 690.000++VND bao gồm một ly bia/nước ngọt hay nước trái cây

Ngọt ngào Lễ Tình Nhân

Đặc biệt, cho ngày Lễ Tình Nhân ấm áp, không gian sang trọng của nhà hàng The Grill sẽ đem đến cho thực khách những phút giây vui tươi và hạnh phúc.

Nhà hàng The Grill chuẩn bị buffet tối lãng mạn với các món ăn ngon đặc sắc như tôm hùm, bò Mỹ, thịt nướng được chế biến theo sở thích, các món ăn Nhật Sushi/Sashimi, gà hầm nhân sâm cùng nhiều món tráng miệng ngọt ngào thơm ngon khác.

Trong đêm tình nhân này, bạn sẽ được thưởng thức những bản tình ca bất hủ của từ ban nhạc.  Nhà hàng còn gởi tặng hoa hồng và bánh hình trái tim cho phái đẹp trong ngày lễ tình nhân.

Giá Buffet tối (14/2):  900.000++VND/người bao gồm rượu cocktail, bia và nước ngọt (chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT).

Liên hệ: Khách sạn Duxton – 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – Tel: 3822 2999 – Email: grill@saigon.duxton.com.vn

 

Comment