Hyatt Regency Danang ra mắt không gian sự kiện cho khách MICE

Hyatt Regency Danang ra mắt không gian sự kiện cho khách MICE

Hyatt Regency Danang Resort and Spa ra mắt Hyatt Mice Offer 2024, không gian tổ chức sự kiện tiện nghi và hiện đại với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Mới đây, Hyatt Regency Danang Resort & Spa đã ra mắt không gian tổ chức sự kiện Hyatt Mice Offer 2024 trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Để chào mừng Hyatt Mice Offer, khu nghỉ dưỡng triển khai nhiều chương trình ưu đãi. Cụ thể, các tổ chức sự kiện ký hợp đồng với Hyatt Regency Danang Resort and Spa trong thời gian từ 01/7 đến ngày 30/9/2024 và đáp ứng yêu cầu chi tiêu từ 3,000 USD trở lên sẽ nhận thêm 20.000 điểm thưởng khi sự kiện hoàn thành trước ngày 31/3/2025. Ưu đãi áp dụng tại các khách sạn tham gia trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Hyatt Regency Danang Resort and Spa ra mắt Hyatt Mice Offer 2024

Ngoài điểm thưởng, các nhà tổ chức sự kiện còn có cơ hội tận hưởng trải nghiệm miễn phí về chăm sóc sức khỏe và tích lũy 2 đêm hạng Tiêu chuẩn cho mỗi chi tiêu 5.000 USD.

Hyatt Regency Danang Resort and Spa ra mắt Hyatt Mice Offer 2024

Nằm trên dải cát trắng yên bình tại biển Non Nước, được bao quanh bởi hàng loạt các điểm tham quan hấp dẫn, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá nét quyến rũ của miền Trung Việt Nam. Hyatt Regency Danang Resort and Spa cũng mang đến dịch vụ tiện nghi cho tổ chức sự kiện hội nghị, khen thưởng, hội thảo và triển lãm (MICE) tại Việt Nam. Với khung cảnh sang trọng và cơ sở vật chất hiện đại, khu nghỉ dưỡng định hình lại các cuộc họp doanh nghiệp giữa thiên đường nhiệt đới.

Hyatt Regency Danang Resort and Spa ra mắt Hyatt Mice Offer 2024

Khu nghỉ dưỡng có 12 không gian sự kiện linh hoạt, có thể tiếp đón hội nghị hoặc tiệc chiêu đãi lên đến 400 khách trong Regency Ballroom hoặc lên đến 700 khách tại các địa điểm ven biển tuyệt đẹp. Ngoài ra còn có 07 không gian cung cấp các cấu hình khác nhau cho nhiều loại sự kiện, với các lựa chọn ngoài trời ấn tượng như Vive Océane Garden, Pool House Garden và Pool Villa Garden, lý tưởng cho các sự kiện tối đa 100 khách.

Có thể bạn quan tâm:

Comment