Pullman Vũng Tàu tổ chức triển lãm “Artist Playground” 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Pullman Vũng Tàu tổ chức triển lãm “Artist Playground” 2018

Kể từ ngày 18/5/2018, Pullman Hotels & Resorts Vũng Tàu tổ chức sự kiện “Artist Playground” lần đầu tiên tại khách sạn, và dịp này là triển lãm ảnh của nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ Stephane Bahler. Các bộ ảnh sẽ được trưng bày tại khu vực chung của khách sạn trong vòng sáu tháng.

Sân Chơi Nghệ Sĩ (Artist Playground) được thương hiệu Pullman Hotels & Resorts giới thiệu lần đầu tiên năm 2016, là nhân tố quan trọng trong DNA của thương hiệu vốn nhắm tới thế hệ du khách mới với triết lý sống hiện đại và mang tính hưởng thụ cao, với họ khách sạn không chỉ là nơi nghỉ chân đơn thuần mà mong muốn mang đến một luồn gió mới cho cộng đồng tại địa phương cũng như du khách đến nghỉ dưỡng tại thành phố biển có được một môi trường đầy cảm hứng sáng tạo nhưng vẫn mang đến sự nhân văn và kết nối với cuôc sống, xã hội hiện đại. Sân Chơi Nghệ Sĩ tại Pullman Hotels & Resorts Vũng Tàu không chỉ đơn thuần giới thiệu về nghệ sĩ, mà còn nhấn mạnh vào việc mang đến một địa điểm nghệ thuật mới cho cộng đồng tại địa phương cũng như khách du lịch khi đến với Vũng Tàu. 

Nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ Stephane Bahler

Tổng quản lý khách sạn Pullman Vũng Tàu cắt băng khánh thành khu triển lãm cùng với nhiếp ảnh gia Stephane Bahler

Sự kiện có sự tham gia đông đảo của giới báo chí của các tạp chí phong cách sống hàng đầu tại Việt Nam

Triển lãm ảnh Artist Playround kỳ này xoay quanh bộ ảnh “Tất cả là một” được lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc đẹp bình dị và thuần khiết trong cuộc sống thường nhật ở Việt Nam được ghi lại qua ống kính của Stephane. Bộ sưu tập thể hiện sự phóng khoáng của một tinh thần không bị trói buộc, mang lại cảm xúc tích cực cho người thưởng lãm. Tác giả chọn cách trưng bày ảnh theo bộ ba nhằm thể hiện triết lý duyên khởi của nhà Phật cũng như lý thuyết khoa học “Tất cả là một”, vì vạn vật trên đời đều có sự liên kết với nhau.

Khoảnh khắc bình yên: Hãy dừng bước, thả lỏng và hít một hơi thật sâu. Hãy tận hưởng khoảnh khắc hiện tại không chút bi quan…

Tín ngưỡng: Dù là một kẻ vô thần, tôi luôn bị cuốn hút bởi tinh thần sùng đạo của những tôn giáo khác nhau, đặc biệt là Phật Giáo.

Cà phê Robusta Việt Nam: Việt Nam là nhà sản xuất cà phê Robusta lớn nhất thế giới. Cái tên Robusta bắt nguồn từ từ “Mạnh mẽ” định nghĩa một Việt Nam, một đất nước kiên cường trường tồn qua rất nhiều thử thách và gian khó.

Hãy nhìn lên cao: Hãy ngẩng mặt lên, đừng nhìn xuống chân nữa, và bạn sẽ thấy thế giới theo một cách khác.

Sự kiện này sẽ đóng góp cho Room To Read, một tổ chứa phi lợi nhuận giúp cho các bé gái có cơ hội được đến trường và tạo điều kiện cho trẻ em ở Châu Á và Châu Phi đều biết đọc và biết viết.

Không gian triển lãm

Có thể bạn quan tâm:

Đón hè thơ mộng tại “Làng Pháp” ở Đà Lạt

Đón hè rực rỡ cùng gia đình tại Biệt thự Đồi Đá

Comment