TSafari trình diễn tại Tuần lễ Thời trang London 2023

TSafari sẽ đưa thương hiệu thời trang với phương châm “Thời Trang – Văn Hóa và Phong Cách Sống” trình diễn trong Tuần Lễ Thời Trang London vào trung tuần tháng 09/2023.

Bộ sưu tập Di Sản – Xuyên Không Gian của thương hiệu TSafari mang đến Tuần Lễ Thời Trang London 2023 được thực hiện rất đặc biệt khi trải qua 4 năm tìm hiểu văn hóa di sản và những khó khăn trong 2 năm đại dịch.

BST Di sản Xuyên Không Gian của TSafari

Bộ sưu tập là sự xuyên không từ quá khứ, hiện tại và tương lai của các hoạ tiết gấm bào thế kỷ 16 đến 19, được vẽ, in lên các chất liệu từ thiên nhiên như vải sợi sen, sợi tơ tằm, chiffon, đũi… Qua đó, TSafari đã làm nên một kỷ nguyên thiết kế kỹ thuật cao mà có thể nhân bản và sản xuất hàng loạt từ nguyên liệu “di sản” đến kiểu dáng đương đại để phục vụ số đông khách hàng trên toàn thế giới. Đồng thời, Việt Nam cũng sẽ được biết nhiều hơn là đất nước gia công thuần tuý mà nơi thiết kế, sản xuất sáng tạo vượt trội, bền vững và thích nghi.

Chất liệu được sử dụng trong BST của TSafari

Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhật Bản 2021 Miss Juri Watanabe sẽ là first face, hoá thân Hoàng Hậu Nam Phương Việt Nam cho BST Di sản – Xuyên Không Gian của thương hiệu TSafari.

Cùng với đó, các model trình diễn bộ sưu tập được TSafari lựa chọn theo tiêu chí tài năng – phong cách sống, không khắt khe về hình thể với thông điệp mỗi cá nhân đều toả sáng và tự tin với tài năng, lối sống “xanh”. Dàn người mẫu có thể kể đến như nhà khoa học Susan Finkbeiner (Hoa Kỳ), nhà soạn nhạc, nhạc sĩ, ca sĩ Madelyn Grace (Hoa Kỳ), Miss Oana Florina (Quán quân Top Model Ailen),…

Hồ Trần Dạ Thảo, Founder TSafari

Tuần lễ Thời trang London sẽ diễn ra từ 16/09/2023 tại trung tâm London Leonardo Royal Hotel ST Paul’s. Nhân kỷ niệm 50 mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Anh Quốc, Đại Sứ Việt Nam Nguyễn Hoàng Long tại Anh cùng Phu Nhân Vũ Hương Giang cũng sẽ tham dự TSafari London Fashion Show. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của các chính khách từ chính phủ Anh, Giám đốc Lễ Hội và Thời Vụ Hội Đồng Anh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh Nghiệp Anh, Hội Doanh Nhân Việt Nam tại London, Chuyên Gia sáng tạo – Giám Đốc MBAs ĐH  De Montfort…

Có thể bạn quan tâm:

Comment