Tommy Hilfiger nỗ lực gắn kết cộng đồng với chiến dịch Spring 2021 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Tommy Hilfiger nỗ lực gắn kết cộng đồng với chiến dịch Spring 2021

Tháng 3 năm nay, Tommy Hilfiger công bố chiến dịch Spring 2021 với chủ đề ‘Moving Forward Together” để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Chiến dịch được dẫn dắt bởi đông đảo các nhà hoạt động xã hội và những người ủng hộ, tất cả đều nỗ lực vì một xã hội bền vững “Wastes Nothing and Welcomes All”.

Thông qua chiến dịch, những người có sức ảnh hưởng chia sẻ câu chuyện của mình và hành trình lan tỏa cảm hứng cho cộng đồng nhằm tạo ra một tương lai tươi sáng hơn. Ông Tommy Hilfiger chia sẻ: “Khi chúng ta đứng ở một trong những thời khắc quan trọng của lịch sử, chúng ta phải cùng nhau tiến lên để xây dựng tương lai tốt hơn cho các thế hệ sau. Tôi tự hào rằng BST Spring 2021 của Tommy Hilfiger được đại diện bởi những con người tài năng và đầy triển vọng để thể hiện thông điệp này. Trong suốt chiến dịch và xa hơn thế nữa, tôi tin tưởng rằng họ sẽ truyền cảm hứng cho người hâm mộ để thúc đẩy sự thay đổi có ý nghĩa và lâu dài.”

BST Tommy Hilfiger

Tiếp tục xây dựng sứ mệnh bền vững

Chiến dịch Tommy Hilfiger Spring 2021 ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của những người có ảnh hưởng với phong cách yêu thích ở những nơi họ cảm thấy thoải mái và thân thuộc như chính nhà mình từ phòng khiêu vũ, bãi biển, đến phòng thu âm. Sự đa dạng này của các sân chơi thể hiện cách tạo ra sự khác biệt trong mọi môi trường và cộng đồng. Chiến dịch được ghi hình tại các địa điểm toàn cầu bao gồm Los Angeles, New Jersey, London, Paris, Berlin và Đảo Hải Nam bởi các nhiếp ảnh gia địa phương Clara Balzary, Joshua Woods, Jana Gerberding, Ken Ngang và Tom Johnson.

Những người mẫu tham gia chiến dịch gồm: 

BST Tommy Hilfiger

Indya Moore (Mỹ): Diễn viên, người mẫu và nhà hoạt động xã hội, đã nỗ lực khẳng định bản thân trước khi thành danh trên sàn khiêu vũ huyền thoại của New York.

chiến dịch Tommy Hilfiger Spring 2021

Jameela Jamil (Anh): Diễn viên, dẫn chương trình phát thanh, người mẫu, nhà văn và nhà hoạt động với quan niệm yêu quý cơ thể, người đã sáng lập ra chương trình “I Weigh” như một không gian an toàn và hòa nhập cho tất cả phụ nữ.

chiến dịch Tommy Hilfiger Spring 2021

Tom Grennan (Anh): Ca sĩ-nhạc sĩ cống hiến cho cộng đồng của mình thông qua các hoạt động nhỏ về sức khỏe tâm thần.

chiến dịch Tommy Hilfiger Spring 2021

Monica Guo (Trung Quốc): Thành viên sáng lập đội lướt sóng quốc gia Trung Quốc, người đang vượt qua định kiến và tạo ra cơ hội cho đàn em theo với trường dạy lướt sóng dành cho nữ sinh của mình.

chiến dịch Spring 2021

Mogli (Đức): Ca sĩ-nhạc sĩ, nhà làm phim, nhà thiết kế và nhà hoạt động ủng hộ cách sống tử tế đối với tất cả mọi người và hành tinh.

chiến dịch Spring 2021

Kiddy Smile (Pháp): DJ, ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ biểu diễn và nhà hoạt động giúp thế hệ tiếp theo hiểu và nắm bắt bản thân thông qua khiêu vũ.

Bộ sưu tập Tommy Hilfiger Spring 2021 sử dụng các chất liệu và kỹ thuật sản xuất bền vững hơn. Các vật liệu bao gồm vải viscose EcoVero; polyester tái chế; Vải lyocell; bông hữu cơ; và khâu hoàn thiện với công nghệ BioCool có nguồn gốc từ thực vật tiếp tục xây dựng sứ mệnh bền vững đầy tham vọng của thương hiệu.

Độc giả quan tâm đến BST mới nhất của Tommy Hilfiger có thể truy cập website: https://www.acfc.com.vn/tommyhilfiger hoặc đến các chi nhánh cửa hàng gần nhất trên toàn quốc để mua sắm. 

>>> Đọc thêm: Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập Spring 2020 kết hợp cùng Lewis Halminton

Comment