Salvatore Ferragamo khơi dậy nguồn cảm hứng từ điện ảnh với BST Xuân Hè 2021 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Salvatore Ferragamo khơi dậy nguồn cảm hứng từ điện ảnh với BST Xuân Hè 2021

Không chỉ mang tới những mẫu thiết kế thanh lịch và đẳng cấp, Salvatore Ferragamo còn mang hơi thở điện ảnh vào trong BST Xuân Hè 2021 khiến các sáng tạo trở càng trở nên hấp dẫn hơn.

Sau màn trình diễn trên sàn catwalk, bộ sưu tập Xuân – Hè của nhà mốt nước Ý Ferragamo được giới mộ điệu quan tâm hơn bao giờ hết khi mang tinh thần định vị làm thời trang bespoke với các dòng sản phẩm trứ danh của thương hiệu như giày Tramezza, sự tái sinh của giày F-wedge, sản phẩm thuộc dòng viva hay Studio Bag…

Salvatore Ferragamo ra mắt BST mới

Điều quan trọng khiến cho người yêu thời trang dành nhiều tình cảm đặc biệt cho bộ sưu tập lần này chính bởi họ không chỉ trải nghiệm vẻ đẹp và chất lượng sản phẩm, mà còn trải nghiệm câu chuyện và ý nghĩa sáng tạo trong của nhà mốt.

Salvatore Ferragamo ra mắt BST Xuân Hè 2021

Người tiêu dùng thời trang thế hệ mới mong muốn những bộ trang phục được thiết kế đẳng cấp từ chất liệu, cho đến từng đường kim mũi chỉ. Và tất cả nội dung ẩn sau từng sản phẩm để họ cảm thấy mình sở hữu những tác phẩm đặc biệt. Và điều đó nằm cả ở BST Xuân Hè 2021, nhất là khi kết hợp với nguồn cảm hứng điện ảnh trong toàn bộ dòng sản phẩm dành cho nam và nữ.

Cụ thể, tính điện ảnh được lấy từ 3 bộ phim kinh điển của đạo diễn lừng danh Hitchcock là The Birds, Marnie và Vertigo thông qua bộ phim quảng bá cho bộ sưu tập. Tác phẩm khai thác câu chuyện cá nhân của quý ngài Ferragamo, khi ông làm việc cho ngành công nghiệp điện ảnh Los Angeles vào những năm 1920. Cũng tại đây, sự nghiệp của Salvatore ngày càng thành công đánh dấu bằng việc mở cửa hàng sửa chữa và may đo giày trong gần một thập kỷ, trước khi Nhà thiết kế trở lại Ý.

Salvatore Ferragamo ra mắt BST Xuân Hè 2021

BST Xuân Hè 2021

Những thước phim quảng bá được đạo diễn bởi Luca Guadagnino. Ông đã cùng Giám đốc sáng tạo nhà Ferragamo Paul Andrew dành nhiều thời gian nghiên cứu những giá trị lâu đời của nghề thủ công và thiết kế để tìm ra các góc độ sâu sắc nhất.Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo ra mắt BST Xuân Hè 2021Paul Adrew chia sẻ rằng: “BST Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021 vô cùng phù hợp với sự sống động trong các tác phẩm kinh điển Alfred Hitchcock, như Vertigo và The Birds. Tôi rất vui khi Luca đồng ý nhận lời làm đạo diễn bộ phim này cho Salvatore Ferragamo.”

Comment