Levi’s và The Simpsons khuấy động thời trang Xuân Hè 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Levi’s và The Simpsons khuấy động thời trang Xuân Hè 2022

Thật khó có bộ phim hoạt hình nào có sức sống mãnh liệt và luôn giành được sự yêu thích của công chúng như The Simpsons. Vào mùa Xuân Hè 2022, hai thương hiệu mang tính biểu tượng Levi’s và The Simpsons sẽ phối hợp để ra mắt bộ sưu tập đặc biệt lấy cảm hứng từ thời trang đường phố.

Levi's và The Simpsons khuấy động thời trang Xuân Hè 2022

Trải qua hơn ba thập kỷ phát sóng, các công dân của thị trấn Springfield vẫn luôn giữ được sự hài hước để mang lại tiếng cười cho mọi người. Lần kết hợp độc đáo này sẽ có đủ Bart, Lisa, Milhouse và những nhân vật khác từ đội Springfield. Bộ sưu tập sẽ đưa bạn trở lại tuổi thơ với những hoài niệm từ thị trấn Springfield, đồng thời vẫn thể hiện được hơi thở của thời đại mới.

Bộ sưu tập bao gồm các mẫu trang phục được lấy cảm hứng từ đồng phục trường học nhằm tái hiện hình ảnh của Trường Tiểu học Springfield. Nổi bật nhất phải kể đến áo puffer hai mặt với họa tiết đám mây và quần Stay Loose Jeans với tone màu vàng đậm táo bạo. Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn có áo Trucker Jacket màu chàm dáng loose với hình ảnh Bart Simpson tinh nghịch đang uống ly Squishee ở mặt sau.

Đặc biệt, phần túi và lớp lót áo khoác còn có hình ảnh các nhân vật Lisa Simpson, Ralph Wiggum, bà Krabappel, tài xế xe buýt Otto được khéo léo che lại để tạo sự bất ngờ.

The Simpsons x Levi’s còn có các phụ kiện đi kèm vô cùng ấn tượng, có thể kể đến chiếc mũ len xanh dương sáng với hình ảnh chú cá ba mắt thân thiện, những mẫu túi đeo bụng với logo Springfield và mũ trùm đầu in họa tiết các nhân vật trong phim.

Levi's và The Simpsons khuấy động thời trang Xuân Hè 2022

Hãy cùng đắm mình trong thế giới của The Simpsons x Levi’s với sự pha trộn độc đáo giữa tinh thần Springfield và phong cách Levi’s.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment