Khai mạc Lễ hội Bia Đức Oktoberfest Việt Nam 2016 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Khai mạc Lễ hội Bia Đức Oktoberfest Việt Nam 2016

Ngày 6/10 vừa qua, Ban tổ chức Oktoberfest Việt Nam 2016 đã tổ chức họp báo và đêm khai mạc Lễ hội Bia Đức này đã diễn ra tại khách sạn Windsor Plaza.

Theo lời ông Kai Speth, Tổng Quản Lý khách sạn The Reverie Saigon, Oktoberfest Việt Nam tại khách sạn Windsor Plaza đã được hãng tin Reuters công nhận trong Top 10 lễ hội bia Đức hàng đầu thế giới bên ngoài nước Đức, cũng như được giới thiệu trên tạp chí Chicago Tribune danh tiếng.

Đây là lần thứ 12 Oktoberfest Việt Nam được tổ chức tại khách sạn Windsor Plaza. Năm nay, khách sạn Windsor Plaza tiếp tục mang tới không gian sôi động đầy hứng khởi của lễ hội Oktoberfest truyền thống trong lều bia khổng lồ, khách tham dự mặc trang phục dân gian xứ Bavaria cổ tích cùng nhiều món ăn truyền thống Đức như xúc xích, bắp cải muối, giò heo muối nướng, bánh mì vòng… Đặc biệt không thể thiếu, bia tươi Krombacher, bia lúa mì Schneider Weisse. Ngoài ra, năm nay ban nhạc Đức Partenkirchner Musikanten đã thật sự khuấy động tinh thần lễ hội bia Đức đúng điệu.

Năm nay lễ hội chào đón Partenkirchner Musikanten, ban nhạc Đức kỳ cựu qua các kỳ lễ hội Oktoberfest truyền thống và đã lưu diễn nhiều nơi trên thế giới.

Một trong những điểm nổi bật của Oktoberfest Việt Nam năm nay là khách tham dự sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với giải đặc biệt lớn nhất từ trước đến nay là một chiếc Mercedes Benz C200 trị giá 1.48 tỷ đồng, và các giải thưởng hàng đêm là những chiếc xe máy Vespa LX125 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Oktoberfest-01

Ban nhạc Đức Partenkirchner Musikanten.

Oktoberfest-02

Ông Kai Speth, Tổng Quản Lý khách sạn The Reverie Saigon khui thùng bia đầu tiên khai mạc lễ hội.

Oktoberfest-04

Không khí sôi động tại lễ hội bia năm nay.

Bên cạnh thưởng thức hương vị bia và ẩm thực Đức, lễ hội bia còn có chương trình bốc thăm may mắn với những giải thưởng hấp dẫn.

Bên cạnh thưởng thức hương vị bia và ẩm thực Đức, lễ hội bia còn có chương trình bốc thăm may mắn với những giải thưởng hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm:

Lễ hội bia Đức tại Windsor Plaza

Comment