Công bố chuỗi chương trình Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Công bố chuỗi chương trình Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017

Tại buổi họp báo công bố chương trình truyền hình thực tế và vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, ban tổ chức đã giới thiệu đến công chúng nhiều đổi mới ở cuộc thi năm nay. Đồng thời, hình ảnh của chiếc vương miện danh giá cho tân Hoa hậu cũng chính thức lộ diện.

Buổi họp báo còn quy tụ nhiều người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Hoàn vũ Dominican Clarissa Monila, Á hậu Lệ Hằng, Miss Universe Việt Nam 2013 Trương Thị May, người đẹp Nguyễn Thị Thành,… cùng các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2017. 

NDN_Can canh vuong mieng Empower danh cho tan HHHVVN 2017_5

Quang cảnh buổi họp báo

Tâm điểm của buổi họp báo phải kể đến chiếc vương miện dành cho Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Vương miện với tên gọi “EMPOWER” (Sự trao quyền) là tác phẩm mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trao quyền, gửi gắm những hoài bão, khát vọng, niềm tin cho thế hệ trẻ được toả sáng, phản ánh được thông điệp “FUTURISTA – NGƯỜI KẾ VỊ TƯƠNG LAI”.

NDN_Can canh vuong mieng Empower danh cho tan HHHVVN 2017_6

Vương miện HHHVVN 2017 có giá trị 2,7 tỷ đồng, gồm 10 viên ngọc trai nổi lên giữa những đường cong, kết hợp cùng với 49 viên ngọc trai Akoya và 1165 viên đá sapphire lấp lánh.

NDN_Can canh vuong mieng Empower danh cho tan HHHVVN 2017_4

Hoa hậu Phạm Hương cùng đại diện các bên hân hoan trước sự ‘lộ diện’ của chiếc vương miệng hoàn hảo cho tân Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Trong buổi họp báo, BTC cũng thông báo về format chương trình truyền hình thực tế mang tên “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – I Am Miss Universe Vietnam” được phối hợp sản xuất với truyền hình Mobi TV bao gồm 10 tập được phát sóng hàng tuần. Trong đó, đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 2/12/2017 trên kênh VTV1.

NDN_Can canh vuong mieng Empower danh cho tan HHHVVN 2017_2

Hoa hậu Phạm Hương – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Đêm Bán kết được trực tiếp vào tối 4/11 và các tập truyền hình thực tế sẽ được chiếu vào 21h00 tối Thứ 6 hàng tuần từ ngày 29/9 trên kênh VTV9 và các kênh truyền hình thuộc hệ thống của truyền hình Mobi TV.

NDN_Can canh vuong mieng Empower danh cho tan HHHVVN 2017_3

Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu Phạm Hương và Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ Latin (từ trái qua) khoe sắc tại cuộc họp báo.

NDN_Can canh vuong mieng Empower danh cho tan HHHVVN 2017_1

Hoa hậu HVVN 2015 Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng đang trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo.

Hiện nay, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã hoàn tất và sẵn sàng cho những phần thi hấp dẫn sắp tới. Tạp chí Nữ Doanh Nhân là nhà bảo trợ thông tin của chuỗi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin mới nhất về cuộc thi này để quý độc giả theo dõi.

Có thể bạn quan tâm:

Hé lộ format “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”

Bữa tiệc xa hoa Supermodel Vs Beauty Queen

 

 

Comment