Cháy hết mình với GroupX tại sự kiện Muay Thai Fight Night 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Cháy hết mình với GroupX tại sự kiện Muay Thai Fight Night 2019

Tiếp nối các mùa thành công trước đó, sự kiện Muay Thai Fight Night sẽ trở lại vào tháng 8 năm nay mang đến cơ hội cho các tín đồ nghệ gym cơ hội thỏa niềm đam mê với bộ môn thể hình.

Chuỗi bài tập GroupX tại Muay Thai Fight Night 2019 được tổ chức bởi Trung tâm California Fitness & Yoga sẽ diễn ra vào  ngày 17/8 tại sân khấu Lan Anh, quận 10, TP.HCM.

   

GroupX là chuỗi các bài tập được thiết kế đa dạng, được luyện tập theo nhóm trên nền nhạc sôi động phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi cấp độ. Thông qua tổ hợp động tác khiến cơ thể vận động liên tục, các bài tập GroupX rất có ích cho việc xây dựng cơ bắp và rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể, bên cạnh việc đốt cháy một lượng lớn Calo dư thừa.

Mặc dù những bài tập GroupX vẫn còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên với những lợi ích mà chúng mang lại, tầm ảnh hưởng của GroupX đối với những tín đồ thể thao đang ngày một lan rộng. Đó cũng là lý do mà các lớp GroupX tại Trung tâm California Fitness & Yoga luôn được yêu thích và có số lượng học viên lên đến hàng trăm người. Đặc biệt là ở các lớp Pop Dance, Body Combat và Zumba, những bài tập thể lực kết hợp âm nhạc được nhiều tín đồ phòng Gym lựa chọn.

Với các hoạt động hấp dẫn như chuỗi bài tập GroupX Body Combat, Zumba trên sân khấu lớn, các tiết mục Muay Thai demo, B-boy dance, circus performance… tại sự kiện Muay Thai Fight Night 2019, khách tham dự sẽ không chỉ bước vào không gian “chuẩn fitness” mà sẽ còn cháy hết mình trong âm nhạc và vượt qua những giới hạn của bản thân.

Muay Thai Fight Night 2019 còn là dịp để những võ sĩ Muay Thái chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tranh tài để có cơ hội giành lấy những phần thưởng có giá trị lên đến 1.000 USD cùng huy chương vàng danh giá.

Thông tin tham khảo dành cho độc giả: Thời gian diễn ra các lớp GroupX tại California Fitness & Yoga bao gồm: lớp Pop Dance từ 9:45-10:45, lớp Zumba từ 12:10-13:10 và lớp Body Combat từ 13:30-14:30.

Đọc thêm:

Đừng để da 30 như 60: Bí quyết trẻ hóa mọi phụ nữ nên biết!

Thêm ưu đãi cho hội viên mới với HLV chuyên nghiệp tại trung tâm California

Comment