adidas ra mắt BST Bra và Legging Xuân Hè 2023 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

adidas ra mắt BST Bra và Legging Xuân Hè 2023

adidas vừa giới thiệu bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2023 gồm các sản phẩm áo bra và quần legging thể thao có thiết kế đặc biệt với nhiều kích cỡ đa dạng phù hợp với nhiều hoạt động thể thao hơn.

Được biết, BST mới đã kết hợp các cấu trúc vật liệu mới nhất vào các chi tiết cụ thể, giúp giảm sự phân tâm để các vận động viên có thể tập trung cải thiện thành tích. Việc không hài lòng về trang phục tập luyện luôn là một vấn đề lớn đối với phụ nữ trong thể thao. Những nghiên cứu của adidas chỉ ra rằng trang phục không vừa vặn và không thoáng khí có thể gây ra vô số vấn đề cho phụ nữ: như vết hằn trên cơ thể, nổi mụn, phát ban hay ngứa ngáy… Có đến 92% phụ nữ trong các cuộc khảo sát thừa nhận rằng cảm thấy khó tập trung vào việc tập luyện khi trang phục không thoải mái.

adidas ra mắt BST Bra và Legging Xuân Hè 2023

BST áo bra và quần legging 2023 của adidas với các kiểu dáng mới giúp loại bỏ các rào cản khi tập luyện trong các môi trường thể thao phổ biến: phòng tập (Studio), các bài tập Gym, các bài tập cường độ cao (HIIT) và chạy bộ. Với chất liệu co giãn bốn chiều có khả năng phục hồi, khả năng điều chỉnh hoàn hảo, tăng cường cấu trúc hỗ trợ và thoáng khí, BST áo bra và quần legging 2023 của adidas có đủ các kích cỡ và được thiết kế tối ưu đảm bảo tất cả phụ nữ.

Các sản phẩm chính của BST bao gồm:

Dành cho các bài tập Gym: quần Legging 7/8 Luxe Optime và áo Bra hỗ trợ vận động mạnh Luxe Impact TLRD. Các sản phẩm này được làm bằng chất liệu co giãn bốn chiều và bổ sung công nghệ LYCRA SPORT giúp giữ dáng tối ưu. Với công nghệ AEROREADY thấm hút ẩm, quần legging được thiết kế phù hợp với mọi bài tập. Bên cạnh đó, áo bra với công nghệ HEAT.RDY giúp tối đa hóa luồng không khí, giúp cho vận động viên luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái.

Dành cho các bài tập HIIT: quần Legging 7/8 TLRD HIIT và áo Bra hỗ trợ vận động mạnh. Các sản phẩm này được thiết kế dựa trên tính toán các chuyển động đặc thù của bài tập HIIT. Một chiếc kẹp đặc biệt đã được tích hợp bên trong cạp quần cao giúp giảm thiểu việc quần legging bị dịch chuyển khi người tập thực hiện động tác nhảy và chạy. Ngoài ra, sản phẩm có chất liệu co giãn bốn chiều với kiểu dáng ôm vừa vặn giúp giảm đi cảm giác chất liệu bị bó sát vào người và mang lại sự thoải mái.

adidas ra mắt BST Bra và Legging Xuân Hè 2023

Dành cho hoạt động chạy bộ: quần Legging chạy bộ hàng ngày 3 Stripe 5-inch và áo Bra Running Medium Support Pocket. Quần legging có dây rút bên trong đảm bảo khả năng điều chỉnh tối đa. Bên cạnh đó, áo bra cũng có thiết kế lưới đặc biệt ở vùng lưng vốn tích tụ nhiều mồ hôi giúp không khí lưu thông dễ dàng.

Dành cho các hoạt động trong phòng tập: quần Legging tập Yoga 7/8 Studio Luxe và áo Bra tập Yoga hỗ trợ vận động nhẹ Studio Luxe. Đường may quần legging được bố trí hợp lý ở những vùng có độ ma sát cao để giảm độ cọ xát trong các buổi tập dài. Áo bra được thiết kế với dây dưới không có móc hay viền, giúp loại bỏ các vết hằn sâu khi người tập nằm trên sàn.

Kim Buerger, Giám đốc sản phẩm cấp cao của adidas, cho biết “Tại adidas, chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới và cải tiến các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng. BST này tập trung vào việc giải quyết các vấn đề phổ biến mà phụ nữ gặp phải do trang phục tập luyện không vừa vặn và không phù hợp, đặc biệt là quần legging và áo bra. Chúng tôi muốn cộng đồng vận động viên nữ của mình cảm thấy không bị giới hạn và tập trung hơn trong mỗi buổi tập luyện”.

adidas ra mắt BST Bra và Legging Xuân Hè 2023

Chia sẻ lý do tại sao việc lựa chọn đồ tập rất quan trọng, Phó Giáo sư Jason White cho rằng “Nghiên cứu và khảo sát đã chỉ ra rằng phần lớn phụ nữ đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khi tập luyện do quần legging không vừa vặn. Dù được thiết kế thế nào thì sự thoải mái vẫn là yếu tố then chốt để đạt được hiệu quả tối đa khi tập luyện. Đó là lý do việc tiến hành nghiên cứu này của chúng tôi sẽ là một bước quan trọng trong quá trình hỗ trợ mọi phụ nữ tham gia và tận hưởng tất cả các loại hình thể thao”.   

BST adidas Bra & Legging Xuân Hè 2023 chính thức ra mắt trên toàn cầu từ ngày 12/1/2023 tại các cửa hàng và ứng dụng của adidas.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment