Khai mạc triển lãm cưới “Nơi hạnh phúc bắt đầu” - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Khai mạc triển lãm cưới “Nơi hạnh phúc bắt đầu”

Vừa qua, tại khách sạn Eastin Grand Saigon đã diễn ra Triển lãm cưới với chủ đề “Nơi hạnh phúc bắt đầu”, đây là sự kiện dành cho những cặp đôi đặc biệt đã được chọn trước và thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều khách tham quan tự do. 

Được tổ chức hàng năm, triển lãm cưới mỗi năm đều mang đến những ý tưởng mới lạ cùng những hoạt động hấp dẫn nhất thu hút nhiều khách tham quan. Bước vào năm thứ 8, Triển lãm cưới tại Eastin Grand tiếp tục thể hiện sự sáng tạo trong ý tưởng với chủ đề “Nơi hạnh phúc bắt đầu”. Sự kiện được thiết kế mang màu sắc chủ đạo là tông trắng và hồng pastel  – đón đầu xu hướng của tiệc cưới năm nay – lãng mạn nhẹ nhàng tinh tế và sang trọng như chính thông điệp mà khách sạn muốn gửi đến tất cả các cặp uyên ương dự định sẽ tổ chức sự kiện quan trọng nhất cuộc đời mình tại Eastin Grand Hotel Saigon khi bắt đầu một cuộc sống hôn nhân đắm say ngọt ngào và đầy thăng hoa.

Trong trọn vẹn 1 ngày diễn ra triển lãm đã thu hút nhiều khách tham quan các gian hàng trưng bày cũng như tham dự các hoạt động hấp dẫn vào ban ngày và trải nghiệm tiệc cưới mẫu của 100 cặp đôi vào buổi tối. Bên cạnh đó, buỗi lễ khai mạc còn có sự tham gia đông đảo của giới truyền thông báo chí và những nhà tài trợ cùng đối tác. 

Tham gia sự kiện, khách mời đã được tham gia các hoạt động thú vị như thử làm cô dâu, cách tổ chức event và trang trí tiệc cưới, chăm sóc sắc đẹp sức khỏe cặp đôi, xu hướng trang điểm, những kiểu vest nam sang trọng, xu hướng trang sức cưới và trang sức cấp cao cùng 3 chương trình rút thăm may mắn với các phần quà hấp dẫn giá trị đến từ các nhà tài trợ. Đặc biệt là Trải Nghiệm Cưới ấn tượng hoành tráng tại sảnh tiệc mới trang hoàng Grand Ballroom của khách sạn Eastin Grand Sài Gòn dành cho 100 cặp đôi đăng ký đã được chọn với thực đơn chọn lọc 8 món đặc sắc. Khung cảnh lãng mạn của không gian trang trí triển lãm cưới kết hợp với các món ăn ngon miệng được chế biến bởi các đầu bếp nhiều kinh nghiệm của khách sạn Eastin Grand là một trải nghiệm khó quên đối với 100 cặp đôi.

Đọc thêm:

Tận hưởng hương vị Việt trong không gian đậm chất Âu

Điểm tin: Lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc sum vầy

Comment