Triển lãm nghệ thuật Kohler Bold. Art - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Triển lãm nghệ thuật Kohler Bold. Art

Nằm trong chuyến hành trình chu du qua nhiều nước châu Á, sự kiện trưng bày các tác phẩm nghệ thuật Kohler Bold. Art chính thức được giới thiệu tới những người đam mê nghệ thuật tại Tp.HCM từ 15 – 21/07/2016 tại Sài Gòn House, 77 Nguyễn Huệ, Q.1 và Hà Nội từ 12-18/08/2016 tại phòng triển lãm Cọ Xanh, số 15 Tràng Tiền.

Sự kiện Kohler Bold. Art sẽ trưng bày 12 tác phẩm điêu khắc của 6 nghệ sĩ đến từ các nước Đông Nam Á, bao gồm Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines và Việt Nam tại hai thành phố là Tp.HCM và Hà Nội với chủ đề “Bám rễ cội nguồn, hướng tới tương lai”. Do đó, mỗi tác phẩm đều mang đậm bản sắc văn hóa của từng quốc gia và tượng trưng cho sự kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.

Đại diện Kohler ông Peter Oesch, bà Angel Yang, nghệ sĩ Nguyễn Ngọc Lâm và ông Benjamin Chang.

Đại diện Kohler ông Peter Oesch, bà Angel Yang, nghệ sĩ Nguyễn Ngọc Lâm và ông Benjamin Chang.

Không chỉ trưng bày tác phẩm của các nghệ sĩ gạo cội, Kohler Bold.Art còn vinh danh những tài năng trẻ với ba mẫu thiết kế hoa văn chiến thắng trong cuộc thi “Thiết kế và tôn vinh hoa văn nghệ thuật văn hóa Việt Nam”. Những nghệ sĩ tiềm năng này đã phải trải qua hai vòng tranh đấu để thể hiện sức sáng tạo của mình trên nền chất liệu là những chiếc chậu rửa Conical Bell từ Kohler. Những chiếc chậu rửa Conical Bell mang mẫu hoa văn truyền thống xuất sắc nhất đã được trưng bày trong sự kiện này.

Hai tác phẩm của nghệ sĩ Dr. Ahadiat Joedawinata - Indonesia

Hai tác phẩm của nghệ sĩ Indonesia Dr. Ahadiat Joedawinata.

Hai tác phẩm của nghệ sĩ Hadrian Mendoza - Philipines

Hai tác phẩm của nghệ sĩ Philippines Hadrian Mendoza.

Tác phẩm Cây (The Tree) của nghệ sĩ Nguyễn Ngọc Lâm.

Tác phẩm Cây (The Tree) của nghệ sĩ Nguyễn Ngọc Lâm.

Sự kiện Bold.Art còn giới thiệu những sản phẩm phiên bản nghệ thuật mới nhất từ Kohler – Derring. Chiếc chậu rửa đầy khác biệt bởi họa tiết tinh xảo trang trí bằng gốm dọc thân và quá trình tạo tác thủ công với các công đoạn đúc, nung tỉ mỉ.

Triển lãm Kohler Bold.Art được mở cửa miễn phí cho công chúng thưởng lãm với nhiều hoạt động bên lề diễn ra xuyên suốt thời gian sự kiện.

Comment