L’Oréal khai trương văn phòng mới tại Việt Nam

L’Oréal khai trương văn phòng mới nhân kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam

L’Oréal Việt Nam tổ chức lễ khai trương văn phòng mới tại TP.HCM, nhân kỷ niệm 15 năm tập đoàn đầu tư và phát triển tại Việt Nam.

Đầu tháng 7/2024 vừa qua, lễ khai trương văn phòng mới của L’Oréal Việt Nam đã được tổ chức tại TP.HCM. Cùng với đó, hãng mỹ phẩm này cũng giới thiệu triển lãm “Ngôi nhà L’Oréal” với hành trình lịch sử hơn 115 năm trong sứ mệnh mang lại cái đẹp giá trị cho nhân loại.

L’Oreal khai trương văn phòng mới

Triển lãm “Ngôi nhà L’Oréal” mang đến những kiến thức hữu ích về tầm quan trọng và thiết yếu của ngành làm đẹp thông qua những phát minh ấn tượng trong lịch sử ngành làm đẹp. Với sự xuất hiện của những công nghệ làm đẹp (Beauty Tech) đạt giải thưởng trong những năm gần đây, L’Oréal đã chứng minh tương lai của ngành làm đẹp sẽ được thúc đẩy bằng công nghệ và những cải tiến kinh ngạc cho con người và cho hành tinh, và làm thay đổi toàn bộ cách thức trải nghiệm của người tiêu dùng trong ngành làm đẹp.

L’Oreal khai trương văn phòng mới

Trong hành trình phát triển, L’Oréal đã mang đến nhiều thiết bị trẻ hóa da tiên tiến như liệu pháp ánh sáng LED, Lancôme Absolue Dual-LED. Ngoài ra, thiết bị thông minh HAPTA từ Lancôme cũng gây ấn tượng với khả năng xoay 360 độ và uốn cong lên đến 70 độ, được hỗ trợ bởi AI dành cho người bị hạn chế khả năng cử động ở bàn tay, cổ tay và cánh tay.

L’Oreal khai trương văn phòng mới

Bên cạnh nâng cao trải nghiệm làm đẹp, tập đoàn cũng hướng đến các chiến lược bền vững với các sáng kiến như vòi hoa sen L’Oréal Professionnel Water Saver, thiết bị làm khô tóc bằng ánh sáng hồng ngoại và gió L’Oréal Professionnel Airlight Pro. Công nghệ AI cũng được ứng dụng để tạo ra những quy tắc mới về vẻ đẹp cho người tiêu dùng với ứng dụng Maybelline Beauty trong Microsoft Teams cho phép người dùng điều chỉnh khuôn mặt của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng trước khi vào họp qua chương trình trang điểm ảo.

L’Oreal khai trương văn phòng mới

Có thể bạn quan tâm:

Comment