1461 Iced – Kỷ niệm 60 năm mẫu giày huyền thoại của Dr. Martens - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

1461 Iced – Kỷ niệm 60 năm mẫu giày huyền thoại của Dr. Martens

Nhân kỷ niệm 60 năm ra đời đôi giày huyền thoại 1461, thương hiệu giày đến từ Anh Quốc Dr. Martens trình làng phiên bản mới nhất với phần đế trong suốt độc đáo mang tên 1461 Iced, hứa hẹn trở thành mẫu giày được các fashionista săn đón mùa hè này.

Thời trang, cá tính hơn và vẫn kế thừa di sản qua 6 thập kỷ

Vào ngày 1/4/1961, đôi giày 3 lỗ đầu tiên của Dr. Martens xuất xưởng, được đặt tên theo ngày và năm ra đời: 1461. Với chất liệu da đặc trưng tương tự như đôi boots Dr. Martens 1460 kinh điển ra đời đúng một năm trước đó, 1461 ngay lập tức trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất của giới công sở và chính trị gia lúc bấy giờ vì sự thoải mái và bền bỉ mà không đôi giày nào mang lại được.

Dr. Martens ra mắt giày 1461 iced kỷ niệm 60 năm thành lập

Đến tháng 4/2021 này, tháng kỷ niệm 60 năm khai sinh đôi giày 3 lỗ huyền thoại ai cũng có một đôi vào những năm 1990, thương hiệu giày đến từ Anh tung ra những thiết kế mới nhất của 1461: thời trang, táo bạo và cá tính hơn bao giờ hết. Bộ sưu tập kỷ niệm 1461 Iced gồm những bản phối màu mới, công nghệ và chất liệu mới, trở thành mẫu giày nhất định phải có của giới trẻ mong muốn khẳng định bản thân qua phong cách thời trang riêng, nổi bật giữa đám đông.

Dr. Martens ra mắt giày 1461 iced kỷ niệm 60 năm thành lập

1461 Iced – biểu tượng cho sự nổi loạn và cá tính của giới trẻ

Với phiên bản 1461 Iced được Dr. Martens tung ra lần này, thiết kế phần đế giày bền bỉ nổi danh đã được cải tiến bằng chất liệu trong suốt, phô diễn lớp đệm không khí lót bên trong. Các tín đồ của Dr. Martens không ai là không biết đến công nghệ đế đệm khí Bouncing Soles – những đôi giày có cấu trúc đế kết hợp với lớp đệm không khí bên trong giúp nâng đỡ đôi chân và mang lại độ êm ái tối đa cho người mang.

Dr. Martens ra mắt giày 1461 iced kỷ niệm 60 năm thành lập

Phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập kỷ niệm 1461 với phần đế Iced trong suốt để lộ lớp đệm không khí một lần nữa làm nổi bật cấu trúc đế hoàn hảo và độc nhất giúp tạo nên tên tuổi của biểu tượng thời trang Dr. Martens trong suốt 6 thập kỷ.  

Ngoài phần đế gây ấn tượng, 1461 Iced kế thừa những thiết kế không thể nhầm lẫn của thương hiệu giày đến từ Anh Quốc như phom dáng cổ điển, chất da Smooth đặc trưng, mũi khâu chỉ vàng và dải logo vàng đen sau gót.

Từ trái qua: Mẫu 1461 Elastic cải tiến với thiết kế không dây giày, thay bằng dãy thun đàn hồi cùng mũi khâu chỉ vàng đặc trưng | Mẫu 1461 Peppermint Green với chất liệu da Smooth màu xanh bạc hà thời trang và nổi bật | Mẫu 1461 Zip sở hữu chất da Leo mới, với khoen nổi và khóa kéo mang đến một vẻ ngoài cá tính

Phiên bản 1461 Iced màu Black cổ điển với chất liệu da Smooth của Dr. Martens hiện đã có mặt tại Việt Nam, được phân phối độc quyền và chính hãng bởi hệ thống cửa hàng của HOANG PHUC International.

Comment