5 MÓN ĐỒ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT THU ĐÔNG 2015 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

5 MÓN ĐỒ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT THU ĐÔNG 2015

Thời trang là một vòng xoay, cứ mỗi mùa đi qua ta lại bắt gặp những hình ảnh mới lẫn cũ được làm hoà trộn và làm mới lại vô cùng sáng tạo. Mùa này, những món đồ nào đang được các tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng nhất, cùng xem nhé!

ÁO HỞ VAI

Phóng khoáng, thoải mái nhưng lại rất nữ tính và duyên dáng là những gì chiếc áo hở vai mang lại cho người mặc. Với tiết trời mát mẻ thì ngại gì không khoe bờ vai nuột nà, một vũ khí hấp dẫn khác của phai đẹp.

Mắt kính Fendi – Áo Topshop – Quần skinny jeans Mango – Giày Pedro –  Túi Saint Lauren

QUẦN CULOTTES

Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở, hay di chuyển. Quần kết hợp cùng áo sơ mi và giày cao gót sẽ làm người mặc trông thật năng động nhưng vẫn nữ tính, dịu dàng.

Áo Mango – Kính Tom Ford – Quần Topshop – Túi Céline – Giày Jimmy Choo

CHÂN VÁY XẾP LI

Mang hơi hướm retro cùng tông màu lãng mạn. Những chiếc váy xếp li hiện đang rất được các tín đồ thời trang yêu thích vì vừa dễ phối đồ vừa mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng.

Chân váy Mango – Áo Warehouse – Hoa tai Accessories – Giày Charles & Keith

DOUBLE DENIM

Một cô nàng cá tính thì phải có ít nhất một món đồ denim trong tủ quần áo. Mùa này denim quay trở lại với phong cách double denim kết hợp cùng giày ankle boots, thể hiện sự năng động, khoẻ khoắn.

Áo Topshop – Shirt dress Warehouse – Quần Suit Blanco – Giày DKNY – Túi Balenciaga

ÁO LÓT REN

Chiếc áo lót ren đang trở thành hot item của mùa thu đông năm này. Một chút khéo léo khoe vòng một ẩn hiện sau lớp ren khi diện cùng sơ mi trắng vừa gợi cảm nhưng lại rất tinh tế không phô trương.

Blazer Coast – Sơ mi Mark & Spencer – Áo lót ren Isabel Marant – Đồng hồ Dior – Túi Chanel

Bài viết và hình ảnh độc quyền của Tạp chí NỮ DOANH NHÂN

Comment