Vẻ ngoài hoàn hảo của Emma Stone tại Oscar 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Vẻ ngoài hoàn hảo của Emma Stone tại Oscar 2018

Nữ diễn viên Emma Stone là một trong những sao nữ nổi bật và trang điểm đẹp nhất lễ trao giải Oscar năm nay.

Đến với lễ trao giải Oscar lần này, Emma Stone lại một lần nữa giành hết “spotlight” khi xuất hiện quá lộng lẫy nhưng vẫn không kém phần cá tính. Vẫn lựa chọn trung thành với thương hiệu Nars đến từ Mỹ, với nhan sắc vốn có cùng bàn tay trang điểm chuyên nghiệp của chuyên gia, nữ diễn viên đã lọt Top những sao đẹp nhất năm nay với xu hướng trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế.

NDN_oscar emma stone_3

Rachel Goodwin, chuyên gia trang điểm hàng đầu Hollywood đến từ thương hiệu mỹ phẩm NARS cho biết, cảm hứng cho Emma Stone tại lễ trao giải Oscar lần thứ 90 đến từ phong cách đầy quyền lực và quyến rũ của thập niên 70 và 80 – khi phụ nữ thể hiện cá tính của mình với hình ảnh mạnh mẽ và hiện đại.

NDN_oscar emma stone_1

Đồng điệu với bộ suit lụa ấn tượng là màu má hồng ấm áp trong bộ sưu tập NARSissist Wanted Cheek Palette được tán rộng lên gần mắt. Màu mắt khói với những tông hồng và nâu ngọt ngào cũng được sử dụng từ bảng màu mắt trong bộ sưu tập NARSissist vừa ra mắt tháng 2 vừa qua. Sử dụng màu son dạng chì NARS Velvet Matte Lip Pencil màu Let’s go Crazy không quá nổi bật nhưng càng khiến vẻ ngoài của nữ diễn viên trở nên kiêu sa và nữ tính hơn.

NDN_oscars 2018 emma stone

NDN_oscar emma stone_2

Nguồn: Tổng hợp, Getty Images

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

Lan tỏa hào quang cho đôi môi

Hoa hồng trắng trở thành món phụ kiện tại Grammy 2018

Comment