Thanh Hằng và dàn hoa hậu hội tụ trong show CONG TRI tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Thanh Hằng và dàn hoa hậu hội tụ trong show CONG TRI tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020

Sau khi gây tiếng vang ở làng mốt thế giới trong hai năm qua, nhà thiết kế Công Trí chính thức trở lại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 bằng bộ sưu tập “Màu của Tôi”.

Tinh thần chủ đạo của bộ sưu tập lần này là những mẫu thiết kế streetwear đầy cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Nhà thiết kế lấy cảm hứng từ nước để nói lên tuyên ngôn của giới trẻ về thời trang hiện đại và phóng khoáng.

show CONG TRI tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020

Trở lại show diễn của người anh thân thiết với vai trò vedette tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, Thanh Hằng đã khiến người xem phải trầm trồ khi sải bước với phong thái đầy tự tin, trẻ trung và cá tính đúng như tinh thần bộ sưu tập “Màu của tôi”. Được biết, Thanh Hằng và Công Trí đã có khoảng thời gian trên 10 năm gắn bó thân thiết cùng nhau trong ngành thời trang. Nhiều người cũng đã dành tặng cho cô danh xưng “nàng thơ của Công Trí” khi cô thường xuyên xuất hiện với vai trò vedette trong các show diễn của nhà thiết kế.

Thanh Hằng show CONG TRI tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020

Cùng Thanh Hằng tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập lần này là hai cái tên Á hậu Hoàng Thùy và nam người mẫu Quang Đại. Cả ba cùng nhau sánh bước tạo nên một khoảnh khắc khó quên và khép lại bộ sưu tập đầy ấn tượng.

show CONG TRI tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020

Đã một thời gian giới mộ điệu mới lại được thấy Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy toả sáng trên sàn diễn trong trang phục của nhà thiết kế Công Trí. Còn nhớ cách đây một năm tại cuộc thi Miss Universe 2019 được tổ chức tại Mỹ, cô đã khiến các chuyên trang sắc đẹp thế giới dành những lời khen có cánh cho những bước đi “Bamboo Walk” đầy quyến rũ trong thiết kế váy dạ hội cut-out xuyên thấu gợi cảm do Công Trí sáng tạo dựa trên hình ảnh hoa giọt tuyết, đã giúp cô thẳng tiến đến top 20 của cuộc thi.

show CONG TRI tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020

Show diễn lần này đánh dấu sự trở lại của Quang Đại với nhà thiết kế Công Trí. Sự điềm đạm cùng một vẻ ngoài lãng tử và không kém phần trẻ trung của nam người mẫu đã mang đến một màu sắc đặc biệt cho bộ sưu tập. Anh là người mẫu nam duy nhất xuất hiện trong show diễn, xứng đôi khi sánh bước với hai siêu mẫu Thanh Hằng và Hoàng Thùy để đặt một cái kết đẹp cho đêm diễn.  

show CONG TRI tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020

Ngoài ra, sàn diễn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 còn quy tụ của rất nhiều tên tuổi trong làng người mẫu Việt Nam như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Minh Tú, Quán quân The Face Phí Phương Anh hay Á quân The Face Quỳnh Anh. Đặc biệt, sự xuất hiện của Đỗ Thị Hà, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020 trong vị trí first face đã đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

show CONG TRI tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020 show CONG TRI tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020 Giữ vai trò mở màn BST lần này được NTK Công Trí “chọn mặt gửi vàng” cho Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh. Nếu như hai đàn chị đã trở thành những gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk thì với cô hoa hậu gốc Thanh Hóa Đỗ Thị Hà là lần đầu tiên sải bước sau khi đăng quang. Vị trí mở màn còn ghi nhận sự tái ngộ của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 là Hoa hậu Khánh Vân.

show CONG TRI tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020

Châu Bùi đến dự show từ sớm.

Minh Hằng với phong cách trang điểm khác lạ cũng là một khách mời của show.

Comment