Điểm tin: Những phụ kiện đón đầu xu hướng mùa Đông 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Điểm tin: Những phụ kiện đón đầu xu hướng mùa Đông 2018

Khoảnh khắc cuối năm với những đêm tiệc đã thực sự “gõ cửa”, mời nàng cùng tạp chí Nữ Doanh Nhân ngắm qua những phụ kiện đẳng cấp không thể thiếu cho mùa lễ hội năm nay nhé.

Lấp lánh tuyệt tác thời gian

Bằng niềm cảm hứng từ những vương triều bí ẩn Maya, Aztec và Inca dưới đại ngàn Nam Mỹ, Chopard cho ra mắt phần 2 của BST đồng hồ Imperiale mang tên “Joaillere”. Sánh cùng tên gọi vương giả, Imperiale Joaillerie để lại ấn tượng với chiếc vòng tay tinh tế. Thiết kế đồng hồ kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu ngọc lam Peru sở hữu hai màu xanh dị sắc với những mảnh khảm tinh tế trên nắp. Dây đeo từ vải gấm cao cấp, gợi nhớ tới những tấm áo choàng đế vương cổ đại giúp chủ nhân tôn vinh nét sang trọng với tuyệt tác thời gian.

Nhịp bước nơi quý cô thời thượng

Lấy cảm hứng từ kỳ nghỉ dưỡng thư giãn trên những chiếc du thuyền, Chanel cho ra mắt BST Cruise 2019 đồng hành cùng thiết kế giày Mary Jane ấn tượng. Phiên bản giày mới còn mang đến sự sang trọng và nữ tính với phần mũi tròn mang hơi hướng mềm mại của nghệ thuật múa Ballet. Kết hợp cùng phần đế dáng thể thao của sneaker năng động, mẫu giày Mary Jane của Chanel hứa hẹn sẽ chinh phục và chiều lòng các quý cô thành thị yêu thích phong cách thanh lịch.

Những thiết kế vượt biên giới sáng tạo

Bằng nguồn cảm hứng từ những cuộn băng cassette, đĩa than với bàn DJ, thương hiệu MCM vừa cho ra mắt BST Thu Đông 2018 là sự kết nối giữa âm nhạc cùng phong cách chuyển động nhấn mạnh vào nhạc rock và họa tiết Leopard. BST là tổng hòa của những chiếc túi belt-bag đến balo Stark đặc trưng tô điểm bởi những chi tiết kim loại đính trên túi đến ví cầm tay. Tất cả đều là những cải tiến mới mang màu sắc tự do và chủ động trong phong cách đầy cá tính.

Đọc thêm: Thời trang thập niên 90:Những xu hướng khiến bạn không thể “làm ngơ”

Quà tặng mùa lễ hội

Với đá carnelian đỏ rực rỡ, BST Possession đến từ thương hiệu Piaget là tổng hòa của những thiết kế tinh xảo từ chuỗi vòng tay, mặt dây chuyền và nhẫn. Đặc biệt hơn cả là sự sáng tạo không ngừng, cho ra mắt những mặt đồng hồ Possession đóng khung cùng vòng đệm vàng hồng, tô điểm thêm kim cương và cặp dây da cá sấu đồng bộ. Tất cả, từ đá lông công tràn sức sống, ngọc lam sáng màu, ngọc Onyx đen đến ngọc lưu li đằm thắm sắc thiên thanh hay Carnelia được đặt ở 2 đầu chiếc vòng sẽ cho quý cô thêm nhiều lựa chọn cho món trang sức mùa lễ hội.

Nhịp bước phá vỡ những giới hạn

Với thông điệp “Mỗi đôi giày bạn đi, đều ẩn chứa một vẻ đẹp đặc biệt”, Giuseppe Zanotti cho ra mắt BST giày Thu Đông 2018 dành cho phái đẹp với phong cách đầy táo bạo và cực kì phóng khoáng, phá vỡ những giới hạn. Đồng hành cùng các thiết kế là những chất liệu cao cấp như tinh thể pha lê, thủy tinh plexi và lông tím trên nền chất liệu da lộn nổi bật hay mềm mại như da nappa căng mềm, kết hợp cùng gót bọc khối kim loại mạ vàng cho tổng thể vẻ sang trọng, cuốn hút.

Comment