6 phong cách “lên đồ” phái đẹp phải biết cho ngày 8/3 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

6 phong cách “lên đồ” phái đẹp phải biết cho ngày 8/3

Với mục tiêu tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới, 8/3 là dịp lý tưởng để những quý cô trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì vào dịp lễ này, Parfois sẽ giúp bạn lựa chọn cho chính mình “outfit” cuốn hút và thời trang nhất.

1 Điệu đà nữ tính

Những điểm nhấn nhỏ như họa tiết hoa nhí, kết hợp với kiểu dáng của các đường cong tròn trên đầu nhẫn và nhiều viên đá nhỏ nhiều màu trên vòng tay chính là sự phồi hợp ăn ý của cảm hứng retro. Phong cách này thể hiện sự bay bổng, rất phù hợp với các cô nàng yêu thích sự mềm mại.

Bạn có thể tô điểm cho set đồ nữ tính này bằng các phụ kiện nổi bật như túi xách dáng vuông, hoa tai màu sắc, nhẫn và đồng hồ họa tiết. Nếu muốn trông phá cách hơn, hãy “mạnh dạn” thử mix cùng boots cao cổ và nón fedora. 

Parfois gợi ý 6 phong cách thời trang cho phái đẹp ngày 8/3

2 Năng động trẻ trung

Vừa trẻ trung, giản dị, mẫu đầm liền trơn từ Parfois còn giúp các cô gái tiết kiệm được thời gian trong việc phối đồ, là item “cứu cánh” khi bạn không biết phải mặc gì.

Bên cạnh đó, để outfit thêm phần độc đáo và mới lạ, bạn có thể sử dụng khăn lụa choàng cổ hoặc tạo điểm nhấn bằng chiếc balo nhỏ xinh của mình. Cuối cùng, một chút phụ kiện như vòng cổ layer, hoa tai, nón cói hay giày sneaker sẽ giúp bạn trông năng động và phong cách hơn khi xuống phố.

3 Cá tính sành điệu

Công thức phối đồ này vô cùng phù hợp cho những cô nàng ưa thích sự đơn giản nhưng vẫn luôn muốn thật nổi bật và hợp thời. Bộ đôi quần jeans và áo sơmi họa tiết từ Parfois sẽ là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn dành cho dịp lễ đặc biệt này.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng hoa tai khuyên tròn, vòng cổ chuỗi hạt, túi cói nhỏ xinh, mắt kính dáng vuông và giày búp bê màu nổi để thêm phần nổi bật trong ngày đặc biệt của chính mình.

Parfois gợi ý 6 phong cách thời trang cho phái đẹp ngày 8/3

4 Thanh lịch ấm áp

Trái ngược với tiết trời oi bức tại miền Nam thì miền Bắc đang đón những cơn gió mùa se lạnh và đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để bạn tận dụng cách mix đồ layering.

Đều là những món đồ cơ bản như quần jeans hay áo cardigan, song, bạn chỉ cần phối khéo léo cùng phụ kiện tông xanh tone-sur-tone như túi xách dáng vuông hay trang sức đính đá cũng đủ khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Kết hợp với boots cao cổ và đồng hồ gam màu trung tính sẽ mang lại tổng thể trang phục thật hài hòa và ấn tượng trong dịp 8/3.

Parfois gợi ý 6 phong cách thời trang cho phái đẹp ngày 8/3

5 Thơ mộng phóng khoáng

Quyến rũ và nên thơ chính là những gì mà người đối diện sẽ phải thốt lên khi nhìn thấy bạn diện váy maxi dài phóng khoáng, kết hợp với áo khoác kimono họa tiết và giày cói bệt. Đây là một set đồ thú vị cho những bạn có kế hoạch dạo phố hay về đi biển trong dịp 8/3 này. Mảnh ghép mà bạn có thể mix&match cho phong cách này là một chiếc vòng cổ mảnh nhiều lớp, nón mây và kính râm.

6 Luôn dẫn đầu xu hướng

Ánh kim, đen trắng hoặc các gam màu trung tính sẽ không bao giờ buồn chán nếu bạn có sự kết hợp ăn ý. Bộ cánh trendy tone-sur-tone và phụ kiện ánh kim rất thích hợp cho các buổi tiệc sang trọng hoặc các buổi hẹn hò lãng mạn. 

Thêm vào đó, việc lựa chọn các phụ kiện cùng màu, xen kẽ với màu với trang phục như túi xách và giày luôn là sự kết hợp giúp bạn trở nên thu hút hơn.

Parfois gợi ý 6 phong cách thời trang cho phái đẹp ngày 8/3

***

Qua những gợi ý phối đồ thời trang trên từ Parfois, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một phong cách thật đẹp để có thể tự tin sải bước xuống phố trong dịp lễ 8/3 sắp tới nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment