Generali Việt Nam và ĐSQ Italia phối hợp tổ chức Ngày hội “Sống như Ý” - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Generali Việt Nam và ĐSQ Italia phối hợp tổ chức Ngày hội “Sống như Ý”

Sau buổi công bố ra mắt Ngày hội “Sống như Ý” của công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) và Đại sứ quán Italia tại Việt Nam hồi cuối tháng 11, hoạt động ngoại giao này sẽ chính thức được tổ chức vào giữa tháng 12/2019. Ngày hội giao lưu văn hóa nhằm thắt chặt quan hệ hữu nghị hai nước và lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa đến người dân Việt Nam.

Ngày hội “Sống như Ý” đầu tiên do Generali Việt Nam và Tổng Lãnh sự quán Italia tại Tp. Hồ Chí Minh đồng tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày (14&15/12/2019) tại Dinh Độc Lập. Chương trình là tiền đề cho các hoạt động thường niên nhằm giới thiệu những giá trị văn hóa đặc sắc của đất nước Italia đến với người dân Việt Nam và góp phần đẩy mạnh quan hệ hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa hai dân tộc.

Ngày hội “Sống như Ý” mang Italia thu nhỏ đến với Sài Gòn cùng nhiều trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và nghệ thuật đặc sắc

Năm nay, Ngày hội “Sống như Ý” sẽ mang đến nhiều hoạt động và các trải nghiệm thú vị. Cụ thể, đó là các hoạt động: “du lịch” đến các địa danh nổi tiếng của Ý giữa lòng Sài Gòn, thưởng thức ẩm thực Ý, tham gia lễ hội hóa trang sôi động, xem biểu diễn múa và nhạc kịch đương đại, tham gia các trò chơi dân gian Ý và trải nghiệm khu công nghệ cao Gentech của Generali. Điểm nhấn của chương trình sẽ là Đại nhạc hội “Sống như Ý” vào tối Chủ Nhật 15/12 với màn trình diễn “3D mapping” ấn tượng cùng sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Sẽ có nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa Italia thú vị dành cho cho cả gia đình tại chương trình

Cơ hội trải nghiệm ẩm thực Ý đặc sắc tại Ngày hội “Sống như Ý”

Chương trình có điểm nhấn là Đại nhạc hội hoành tráng với nhiều ngôi sao ca nhạc và trình diễn 3D mapping ấn tượng

Đây cũng chính là hoạt động ngoại giao góp phần thúc đẩy mạnh giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Italia, từ đó thắt chặt thêm quan hệ hữu nghị giữa hai nước

Là đơn vị đồng tài trợ và tổ chức Ngày hội “Sống như Ý”, Generali Việt Nam mong muốn truyền tải và lan tỏa những thông điệp sống tốt đẹp, tích cực đến đông đảo người dân Việt Nam. Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Nhận thấy nhiều nét tương đồng giữa văn hóa và con người Việt – Ý, chúng tôi đặt tên hoạt động này là “Sống như Ý”. Cụm từ này mang 2 ý nghĩa: (1) hãy “sống như người Ý” –  luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, luôn tích cực, lạc quan, tận hưởng những niềm vui giản dị của cuộc sống; và (2) hãy “sống đúng như ý muốn” của mình –  can đảm, mạnh mẽ sống cuộc sống mình hằng mơ ước với nhiệt huyết và đam mê. Chúng tôi hy vọng hoạt động này sẽ mang đến cho khách hàng và cộng đồng những trải nghiệm thú vị, đậm chất Ý, cùng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người thân.” 

Ngoài ra, Ngày hội Sống như Ý còn là không gian thú vị không chỉ cho các gia đình, nhóm bạn bè mà còn cho các cặp đôi để cùng mùa lễ hội cuối năm

***

Vé vào cửa được cung cấp miễn phí khi khách tham dự đăng ký tham gia tại website: https://song-nhu-y.genvita.vn/ và nhận quà tặng từ ban tổ chức.

Độc giả đang đọc bài viết “Generali Việt Nam và ĐSQ Italia phối hợp tổ chức Ngày hội “Sống như Ý”” tại chuyên mục Lifestyle của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Có thể bạn quan tâm:

Tìm đặc sản Cuba tại TP.Hồ Chí Minh ở đâu?

Triển lãm nghệ thuật ‘Metamorphosis | Hình biến’ mãn nhãn thị giác công chúng

Comment